Tin mới

Quang Hải sắp đụng độ với sao Việt kiều tại Ligue 2

Thứ hai, 22/08/2022, 16:58 (GMT+7)

Quang Hải sẽ có cơ hội so tài với sao Việt kiều khi Pau FC làm khách trước Quevilly ở vòng 5 Ligue 2.

Trong loạt đấu ở vòng 5 Ligue 2, Quevilly sẽ đón tiếp Pau FC trên sân nhà. Màn đọ sức này hứa hẹn sẽ vô cùng thú vị khi Quang Hải có cơ hội đối đầu với cầu thủ Việt kiều - Jason Quang Vinh Pendant.

Đặc biệt hơn, với cách bố trí Quang Hải thi đấu lệch phải của HLV Didier Tholot, nhiều khả năng tiền vệ sinh năm 1997 sẽ chạm mặt trực tiếp Jason Quang Vinh Pendant. 

Quang Hải có cơ hội so tài với Jason Quang Vinh Pendant tại Ligue 2. Ảnh: Internet
Quang Hải có cơ hội so tài với Jason Quang Vinh Pendant tại Ligue 2. Ảnh: Internet

Jason Quang Vinh Pendant mang dòng máu Việt Nam đang thi đấu tại Ligue 2 cho CLB Quevilly kể từ mùa giải 2022-2023. Chân sút người Pháp gốc Việt chơi ở vị trí hành lang cánh trái và nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ HLV Olivier Echouafni.

Cầu thủ này được đá chính cả 4 trận và trở thành một nhân tố không thể thay thế trong đội hình của Quevilly. Thậm chí, Jason Quang Vinh Pendant còn được đeo băng đội trưởng của Quevilly.

Hiện tại, cả Pau FC và Quevilly đều chưa có được khởi đầu mong muốn ở mùa giải mới. Trong khi Quang Hải cùng các đồng đội chỉ có được 2 điểm sau 4 vòng đấu thì Quevilly cũng chưa biết được mùi chiến thắng sau 3 trận hòa, 1 trận thua và giành được 3 điểm.

Trên bảng xếp hạng, Pau FC đang đứng ở vị trí thứ 18 kém Quevilly 2 bậc. Chính vì vậy, kết quả của màn so tài này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thứ hạng của cả 2 đội. 

Quang Hải vẫn cần thêm thời gian để tỏa sáng tại Pau FC. Ảnh: Internet
Quang Hải vẫn cần thêm thời gian để tỏa sáng tại Pau FC. Ảnh: Internet

Về cá nhân Quang Hải, anh có 2 trận đá chính và 2 trận vào sân từ băng ghế dự bị. Cầu thủ mang áo số 19 đóng góp tích cực vào lối chơi của Pau FC. Người hâm mộ cũng ghi nhận sự cố gắng của Quang Hải và hy vọng anh có thể tỏa sáng trong những vòng đấu tới. Trận đấu giữa Quevilly và Pau FC sẽ diễn ra vào lúc 00h00 ngày 28/8 (giờ Việt Nam). 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Hải Pau FC Ligue 2