Tin mới

Ứng viên sáng giá thay thế HLV Ole Solskjaer dẫn dắt MU lộ diện

Thứ hai, 08/11/2021, 16:16 (GMT+7)

Báo chí Anh tiết lộ, CLB Manchester United đã ướm được ứng viên để thay thế HLV Ole Solskjaer dẫn dắt MU.

MU sau trận thắng đậm Tottenham ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2021/22 và trận hoà trên sân khách trước Atalanta tại Cúp C1 vừa qua khiến cho người hâm mộ tin rằng Quỷ đỏ sẽ gây bất ngờ trước đại kình địch cùng thành phố là Manchester City. Thế nhưng, MU một lần nữa khiến cho các CĐV thất vọng khi để thua 0-2 ngay trên sân nhà Old Trafford ở vòng 11. 

Một lần nữa, CĐV MU lại đòi sa thải HLV  Ole Solskjaer sau những màn trình diễn tệ hại vừa qua. Nhưng lúc này, ứng viên thay thế Ole Solskjaer đã ít dần đi khi Conte vừa nhận lời dẫn dắt Tottenham cách đây một vòng đấu, Erik ten Hag đang hạnh phúc tại Ajax, Zidane chưa có ý định tái xuất sau khi chia tay Real...

Tuy nhiên, báo chí Anh cho rằng MU đã tìm được ứng viên thay thế Ole Solskjaer. Theo Daily Express, lãnh đạo CLB MU đang cố gắng để thúc đẩy HLV Brendan Rodgers chia tay Leicester và đến Old Trafford càng sớm càng tốt nhưng nếu không thành thì nhiều khả năng, Rodgers sẽ chỉ tiếp quản MU sau khi mùa giải khép lại. Các thoả thuận mới chỉ theo dạng "thoả thuận miệng" và các động thái cụ thể hơn sẽ chỉ xuất hiện trong thời gian tới.

HLV Brendan Rodgers là ứng viên sáng giá thay thế cho Ole Solskajear (ảnh Skyports)
HLV Brendan Rodgers là ứng viên sáng giá thay thế cho Ole Solskajear (ảnh Skyports)

Brendan Rodgers không phải cái tên xa lạ ở Ngoại hạng Anh, ông từng dẫn dắt Liverpool tới rất gần chức vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa giải 2013/14. Cú trượt chân của Steven Gerrard đã ném đi mọi nỗ lực của ông và các học trò năm đó. Sau đó khi sang Celtics, ông gây ấn tượng với việc giành 7 danh hiệu chỉ trong 3 mùa giải.

Khi trở lại Premier League dẫn dắt Leicester City, ông lập tức để lại dấu ấn với chức vô địch FA Cup ở mùa giải vừa qua, sau chiến thắng đầy thuyết phục trước Chelsea, rồi sau đó là màn thể hiện tuyệt vời khi gặp Man City ở Community Shield 2021.

Rodgers đã thắng Chelsea, Man City, cũng hạ luôn MU của Solskjaer cách đây không lâu. Dẫn dắt một Leicester mất nhiều trụ cột, lực lượng không dày, nhưng Rodgers vẫn giúp đội bóng này bền bỉ đua top 4 trong nhiều mùa giải vừa qua.

Trong bối cảnh ban lãnh đạo MU dần mất kiên nhẫn với Solskjaer trên ghế chỉ đạo, cộng với áp lực từ người hâm mộ, rõ ràng việc bổ nhiệm một nhà cầm quân mới là điều không sớm thì muộn MU sẽ phải làm. Vấn đề là họ sẽ chọn Rodgers hay đợi một người nổi tiếng hơn để dẫn dắt Quỷ đỏ.

Mặc dù MU đang khiến người hâm mộ thất vọng nhưng Solskjaer vẫn khẳng định ông sẽ không từ chức. "Tương lai của tôi ư? Tôi cống hiến cho MU, luôn muốn những điều tốt nhất cho CLB. Tôi không quan tâm người ta nói gì ngoài kia. Tôi chỉ tập trung vào công việc của mình", vị chiến lược gia người Na Uy chia sẻ.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news