Tin mới

Quang Hải trao đổi 'thẳng thắn', khi được hỏi về chuyện xuất ngoại

Thứ năm, 17/03/2022, 14:55 (GMT+7)

Sau khi đem về chiến thắng cho đội nhà ở trận gặp Thanh Hóa, tiền vệ Quang Hải đã có những chia sẻ về tương lai ở CLB Hà Nội.

Trận đấu bù vòng 1 V.League giữa Hà Nội và Thanh Hóa, pha tỏa sáng của Quang Hải đã giúp đội bóng thủ đô đã có được 3 điểm trọn vẹn. Chia sẻ sau trận đấu, người hùng của trận đấu đã bày tỏ niềm vui của mình: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì hôm nay thi đấu trên sân nhà, toàn đội đã cố gắng, nỗ lực vượt qua trận đấu khó khăn ccaggiành trọn 3 điểm tặng chiến thắng cho người hâm mộ bóng đá thủ đô”.

Quang Hải chưa quyết định bến đỗ mới sau khi rời Hà Nội. Ảnh: VFF
Quang Hải chưa quyết định bến đỗ mới sau khi rời Hà Nội. Ảnh: VFF

Tuy nhiên, tương lai của Quang Hải ở CLB Hà Nội vẫn đang là một dấu hỏi lớn.Trong bối cảnh hợp đồng giữa anh và đội bóng chủ quản sẽ đáo hạn vào tháng 4 tới, rất nhiều thông tin về việc đôi bên không đạt được thỏa thuận. Lý do là bởi Quang Hải muốn một mức lương cao hơn và muốn được trải nghiệm, phát triển bản thân ở môi trường bóng đá nước ngoài.

Trao đổi với truyền thông, Quang Hải cũng thẳng thắn chia sẻ: “Hiện tại tôi tập trung cho những gì trước mắt, sau trận đấu tôi sẽ tập trung với đội tuyển Việt Nam, các trận đấu của đội tuyển quan trọng nên tôi chưa nói chuyện sắp tới (rời CLB Hà Nội). Đó là điều quan trọng với tôi lúc này".

tiền vệ sinh năm 1997 bày tỏ sự biết ơn với bâu Hiển. Ảnh: Internet
tiền vệ sinh năm 1997 bày tỏ sự biết ơn với bâu Hiển. Ảnh: Internet

Quang Hải cho biết: "Xuất phát bất cứ vị trí nào tôi cũng sẽ thi đấu 100% thậm chí hơn 100% sức lực cố gắng đóng góp cho đội bóng. Hà Nội mới thi 2 vòng, chặng đường dài, toàn đội nỗ lực từng trận hướng tới mục tiêu đã đề ra".

Ở màn đón tiếp Thanh Hóa tối ngày 16/3, Quang Hải dù chỉ vào sân từ hiệp 2 nhưng sự hiện diện của cầu thủ sinh năm 1997 đã đem tới rất nhiều sự khác biệt trong lối chơi của CLB Hà Nội.

Quang Hải được coi là biểu tượng của đội bóng Thủ đô. Ảnh: CLB Hà Nội
Quang Hải được coi là biểu tượng của đội bóng Thủ đô. Ảnh: CLB Hà Nội

Khi được hỏi về tầm ảnh hưởng và mức độ quan trọng của mình với CLB, Quang Hải cũng không ngại ngần bày tỏ quan điểm cá nhân của mình: “Tôi nghĩ rằng không ai là trái tim của đội bóng, không ai quan trọng nhất, tập thể mới quan trọng, trên sân mỗi cá nhân phải cố gắng đóng góp cho tập thể”.

Sau trận đấu, Quang Hải cùng các đồng đội ở CLB Hà Nội có tên trong danh sách triệu tập lên tuyển đã di chuyển ngay trong đêm 16/3 để tới địa điểm hội quân, chuẩn bị cho trận đấu gặp Nhật Bản và Oman tại vòng loại 3 World Cup 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news