Tin mới

Quang Hải về lại chốn cũ từng gắn liền với Huỳnh Anh, dân mạng tìm ra điểm trùng hợp

Thứ ba, 26/01/2021, 14:13 (GMT+7)

Quang Hải vừa chia sẻ hình ảnh check in nơi chốn cũ gắn liền với kỷ niệm đặc biệt cùng cô bạn gái cũ Huỳnh Anh. Ngay lập tức dân tình đã tìm ra điểm trùng hợp.

Tối 25/1, Quang Hải bất ngờ đăng tải hình ảnh đặc biệt trên mạng xã hội. Cụ thể, chàng cầu thủ số 19 chia sẻ bức hình check in tại "nơi chốn cũ" cùng dòng trạng thái 3 biểu tượng trái tim đầy ẩn ý.

Bức ảnh lập tức khiến dân tình nhớ ngay đến góc quen thuộc khi Quang Hải và cô bạn gái cũ Huỳnh Anh từng chụp ảnh tại đây.

Quang Hải về lại chốn cũ từng gắn liền với Huỳnh Anh, dân mạng tìm ra điểm trùng hợp - Ảnh 1

Ở thời điểm đó, Hải "con" đăng tải hình ảnh ở góc chụp này với lời chúc mừng sinh nhật tuổi 21 của cô bạn gái Huỳnh Anh.

Quang Hải về lại chốn cũ từng gắn liền với Huỳnh Anh, dân mạng tìm ra điểm trùng hợp - Ảnh 2

Đó không phải là điểm trùng hợp duy nhất mà Quang Hải - Huỳnh Anh khiến dân tình bàn tán. Cùng thời điểm Quả bóng vàng 2018 đăng ảnh check in chốn cũ, Huỳnh Anh cũng chia sẻ dòng trạng thái trên mạng xã hội với chiếc váy năm xưa mặc ở đúng chốn check in cũ.

Quang Hải về lại chốn cũ từng gắn liền với Huỳnh Anh, dân mạng tìm ra điểm trùng hợp - Ảnh 3

Cặp đôi chính thức công khai hẹn hò từ tháng 5/2020 và trải qua quãng thời gian tươi đẹp bên nhau trước khi lùm xùm xảy ra. Thậm chí Huỳnh Anh còn được Hải "con" đưa về ra mắt bố mẹ.

Thế nhưng chỉ nửa năm sau, họ đã đường ai nấy đi. Thời điểm đó, Huỳnh Anh vướng vào lùm xùm làm "tuesday", "cắm sừng" Quang Hải. Số 19 đã lên tiếng phủ nhận điều này và xác nhận cả hai đã chia tay trước khi có người mới. 

Quang Hải về lại chốn cũ từng gắn liền với Huỳnh Anh, dân mạng tìm ra điểm trùng hợp - Ảnh 4

Sau khi những ồn ào khép lại, Hải "con" từng than thở lận đận trong tình yêu và đến giờ vẫn đang một mình lẻ bóng. Trong khi Huỳnh Anh bị đồn đoán đang trong mối quan hệ với rapper R.Tee (Rap Việt) nhưng chưa một lần công khai.

Sau những điểm trùng hợp như vậy, dân tình liệu đang đặt câu hỏi phải chăng Quang Hải vẫn còn đang "THƯƠNG EM" và cả hai vẫn chưa hề hết "DUYÊN PHẬN" với nhau? 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news