Tin mới

Quang Lê chuẩn bị lấy vợ sau ồn ào ghen tuông đuổi bạn gái ra khỏi nhà?

Thứ năm, 19/09/2019, 15:14 (GMT+7)

Ca sĩ Quang Lê lên kế hoạch cưới vợ vào năm 2020 sau ồn ào đuổi bạn gái ra khỏi nhà, và mối tình với Thanh Bi.

Trong một bài phỏng vấn mới đây trên báo Ngôi sao, ca sĩ Quang Lê đã có những chia sẻ về kế hoạch lấy vợ vào năm sau. Giọng ca "Đập vỡ cây đàn" cho biết: "Tôi đã 40 tuổi, đến lúc cần lập gia đình, làm chồng, làm cha rồi thực sự rồi. Nhiều bạn bè, khán giả cũng hối thúc, mong tôi nhanh lấy vợ. Nếu mọi việc suôn sẻ, có thể năm sau tôi sẽ kết hôn".

Bên cạnh đó, Quang Lê cũng tiết lộ, anh đang tìm hiểu một số đối tượng nhưng chưa chốt được ai. Nam ca sĩ cũng cho biết, các con nuôi của anh cho rằng không nên vội vàng trong việc tái hôn.

Người con gái từng bị Quang Lê đuổi ra khỏi nhà vì ghen tuông. Ảnh internet

Trước đây, Quang Lê từng có mối tình sâu đậm với hoa hậu thế giới người Việt 2006 Linda Vi Trâm Nguyễn. Thời gian yêu, Linda Vi Trâm Nguyễn, Quang Lê đã tính tới chuyện trăm năm với người đẹp này. Trong thời gian yêu Quang Lê, hai người cùng nhau hỗ trợ sự nghiệp. Nhưng vốn là người hay ghen, khi bắt gặp bạn gái trò chuyện và nhắn tin tình tứ với người đàn ông khác, Quang Lê đã không kìm được nóng giận đã đuổi cô ra khỏi nhà.

Sau khi chia tay Trâm Nguyễn, Quang Lê gây xôn xao với mối tình cùng Thanh Bi. Tuy nhiên, cặp đôi chỉ duy trì được một thời gian ngắn rồi đường ai nấy đi. Sau mối tình này, Quang Lê khá kín tiếng trong chuyện tình cảm của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news