Tin mới

Quang Lê làm chủ hôn, đi cưới vợ cho con trai nuôi tại Cần Thơ

Thứ hai, 09/09/2019, 15:33 (GMT+7)

Sự xuất hiện của ca sĩ Quang Lê trong lễ cưới của con trai nuôi tại Cần Thơ thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ca sĩ Quang Lê đăng ảnh đi đám cưới ở Cần Thơ và chia sẻ: "Ôi tuổi 39 cưới vợ cho con, cảm giác con cái của mình yên bề gia thất, sao mà nó sung sướng vô cùng. Lần đầu tiên trải nghiệm đám cưới trên đường quê thật ngọt ngào, buổi sáng là bà con ra xem, người trầm trồ, ồ nhà ai có ông rể qúi, chà, nhà ai có cô dâu hiền? Tui trả lời nhà tui chứ ai, cám ơn những lời chúc tụng 2 con nhà tôi, cám ơn anh chị xui heng".

Được biết, đây là đám cưới con trai nuôi của Quang Lê. Dù là bố nuôi nhưng nam ca sĩ cũng thay mặt họ nhà trai lên phát biểu, nhắn gửi nhiều điều đến các con cũng như gia đình thông gia hai bên. Trong tiệc cưới, Quang Lê còn dành tặng cho con trai và con dâu những bài hát ngọt ngào để chúc phúc và thân thiện đi tiếp rượu các quan khách đến dự đám cưới.

Quang Lê trong lễ cưới con trai nuôi.

Nam ca sĩ làm chủ hôn trong lễ cưới con trai nuôi và còn lên hát góp vui.

Sau khi tiệc cưới kết thúc, con trai nuôi cũng xúc động gửi lời cảm ơn đến ca sĩ Quang Lê: "Đặc biệt cảm ơn đến ba nuôi Quang Lê đã giúp đỡ và chăm sóc con suốt thời gian qua! Ba cũng tham dự với tư cách chủ hôn của buổi tiệc".

Dưới bình luận, hàng loạt fan hối thúc Quang Lê đi lấy vợ: "Anh Quang Lê cưới vợ cho con rồi thì mình cưới luôn đi anh", Con trai cưới vợ xong rồi sẽ tới lượt ba cưới", "Tuyệt vời quá anh Quang lê ơi... Các con lấy vợ rồi, vậy thì cũng lấy vợ đi ạ".

Đặc biệt, khi một cư dân mạng hỏi: "Sao ba không cưới vợ cho ba đi", Quang Lê liền trả lời: "Ba lấy 1 vợ thôi, chưa thích tái giá nhé".

Quang Lê từng kết hôn một lần năm nam ca sĩ 20 tuổi qua sự mai mối của gia đình. Quang Lê cho biết thêm, thời điểm kết hôn, Quang Lê còn quá trẻ và bồng bột. Hơn nữa chuyện kết hôn hoàn toàn do cha mẹ sắp đặt chứ không phải xuất phát từ tình yêu.

Trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí, Quang Lê cho hay: "Cuộc hôn nhân đầu tiên của tôi kéo dài hơn 1 năm rồi đường ai nấy đi. Lúc quyết định đi hát, tôi cũng từng chia sẻ với vợ cũ rằng: "Em có thể đợi anh thêm 2, 3 năm nữa được không?" Nhưng con gái ghét nhất là cảm giác chờ đợi. Sau khi chia tay, vợ cũ của tôi đã tái giá, có chồng mới và thêm 4 đứa con. Hiện tại, tôi và gia đình vợ cũ vẫn giữ liên lạc”. Anh chia sẻ thêm: "Người ta giờ hạnh phúc rồi, mình kể ra làm chi nữa".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news