Tin mới

Quang Lê tiết lộ về quan hệ với Phi Nhung giữa ồn ào quanh Hồ Văn Cường

Thứ tư, 16/06/2021, 20:54 (GMT+7)

Bật mí về cát xê của Phương Mỹ Chi, Quang Lê được CĐM xem như "đổ thêm dầu vào lửa" giữa ồn ào của Phi Nhung - Hồ Văn Cường.

Những ngày qua, CĐM liên tục réo tên Phi Nhung, kêu gọi nữ ca sĩ làm rõ chuyện tiền cát xê của Hồ Văn Cường kể từ khi về làm con nuôi của cô. Phi Nhung, quản lý của nữ ca sĩ, Hồ Văn Cường và gia đình cậu bé lần lượt lên tiếng nhưng vẫn không làm hài lòng CĐM. Càng ngày càng có nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, phần lớn đều bày tỏ sự thất vọng về Phi Nhung và bất bình thay cho Hồ Văn Cường.

Phi Nhung và con trai nuôi Hồ Văn Cường đang vướng lùm xùm chưa hồi kết. Ảnh: Internet
Phi Nhung và con trai nuôi Hồ Văn Cường đang vướng lùm xùm chưa hồi kết. Ảnh: Internet

Trong khi scandal của 2 mẹ con Phi Nhung - Hồ Văn Cường còn chưa ngã ngũ thì mới đây, nam Ca sĩ Quang Lê đã khiến lửa cháy thêm to khi hé lộ chuyện cát xê của con gái nuôi Phương Mỹ Chi. Cụ thể, Quang Lê cho biết Phương Mỹ Chi đi hát đã nhiều năm và cát xê có lúc len đến hơn 100 triệu đồng. Nếu cô bé chạy show và không giúp ai thì số tiền đi hát tính đến thời điểm có thể lên đến 5-7 tỷ. Bảo sao cuộc sống của Phương Mỹ Chi hiện tại dư giả đến vậy. Cô bé thậm chí còn xây được nhà cho ba mẹ.

Bước ra từ 2 cuộc thi âm nhạc nổi tiếng dành cho trẻ em (Vietnam Idol Kids và The Voice Kids), có thể nói Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường có xuất phát điểm như nhau. Thế nhưng cuộc sống hiện tại của cả 2 lại có quá nhiều khác biệt khiến khán giả không khỏi so sánh. Việc Quang Lê hé lộ cát xê của con gái nuôi càng đẩy sự việc đi xa hơn.

Quang Lê và con gái nuôi Phương Mỹ Chi. Ảnh: Internet
Quang Lê và con gái nuôi Phương Mỹ Chi. Ảnh: Internet

Nhiều người cho rằng Quang Lê nói chuyện cát xê lúc này rất nhạy cảm, cố tình "đá xéo" Phi Nhung. Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí mới đây, Quang Lê cho biết anh không hề có ý đá xéo hay nhắc đến ai, đó là do mọi người nhạy cảm, tự nghĩ ra như vậy. Chuyện anh nói cho khán giả mức cát xê của Phương Mỹ Chi là rất bình thường, trước giờ anh vẫn trả lời thật lòng như vậy.

Bên cạnh đó, Quang Lê cho biết anh và Phi Nhung ngoài đời là đồng nghiệp, gặp nhau thì chào hỏi bình thường, không có xích mích. Chuyện nhà của Phi Nhung anh không biết nên không dám nói gì. Vấn đề Hồ Văn Cường nam ca sĩ cũng không dám đánh giá.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news