Tin mới

Quang Lê tuyên bố kết hôn ở tuổi U50: 'Người tình sân khấu' chốt câu căng đét

Thứ năm, 21/04/2022, 11:44 (GMT+7)

Động thái mới đây của Quang Lê khi nhắc đến chuyện kết hôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Quang Lê bất ngờ tuyên bố cứng về chuyện lấy vợ ở tuổi 43: "Những người tôi yêu thương lần lượt đi lấy chồng! Tôi đi lấy vợ đây! Không nói nhiều nữa!".

Dòng chia sẻ mới nhất của Quang Lê. Ảnh chụp màn hình
Dòng chia sẻ mới nhất của Quang Lê. Ảnh chụp màn hình

Dòng chia sẻ ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người tò mò không biết nam ca sĩ chuẩn bị kết hôn với ai mà tuyên bố chắc chắn như thế này.

Dưới bài viết, nhiều đồng nghiệp còn trêu đùa câu nói của Quang Lê. Ca sĩ Tố My còn trêu chọc: 'Tưởng anh nói tôi cũng đi “chống lầy” đây".

Dòng trêu đùa của Tố My với Quang Lê. Ảnh chụp màn hình
Dòng trêu đùa của Tố My với Quang Lê. Ảnh chụp màn hình

Quang Lê được biết đến là ca sĩ đình đám trong làng nhạc bolero. Những năm gần đây, Tố My - Quang Lê là cặp song ca  nhận được sự mến mộ của khán giả. Chính Tố My cũng từng tiết lộ Quang Lê đã hỗ trợ cô rất nhiều về chuyên môn, giúp cô trưởng thành. Đặc biệt, 'ngọc nữ bolero' cũng thẳng thắn tuyên bố cô và Quang Lê chỉ là người tình trên sân khấu. 

Quang Lê và Tố My có sự kết hợp ăn ý với nhau. Ảnh internet
Quang Lê và Tố My có sự kết hợp ăn ý với nhau. Ảnh internet

Về phía Quang Lê, sự nghiệp thăng hoa bao nhiêu thì đời tư của Quang Lê lại gặp nhiều thị phi bất nhiêu. Thường xuyên chụp hình bên nhiều gái xinh, nhiều người hâm mộ nói Quang Lê đa tình. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn, nam ca sĩ đã phủ nhận bản thân đa tình và cho rằng bản thân là người công chúng được nhiều người yêu mến, muốn chụp ảnh cùng nên phải trân trọng tình cảm của họ. 

Quang Lê tuyên bố kết hôn ở tuổi U50: 'Người tình sân khấu' chốt câu căng đét - Ảnh 1

Khẳng định bản thân không có nhiều người yêu như mọi người tưởng tượng, nam ca sĩ tiết lộ chỉ mới yêu 5 người. Ngoài chuyện đã từng kết hôn 1 lần năm 22 tuổi nhưng kết thúc êm đẹp, trong mối tình với 5 người thì mối tình với hotgirl 9X Thanh Bi làm tốn nhiều giấy mực của báo chí nhất. Cả hai liên tục bị vướng vào những chỉ trích vì có hành động thân mật quá đà. 

Quang Lê và Thanh Bi từng có mối tình gây ồn ào.
Quang Lê và Thanh Bi từng có mối tình gây ồn ào.

Ngoài ra, Quang Lê còn vướng vào tin đồn kết hôn với ca sĩ Hà Thanh Xuân. Cả hai không chỉ ăn ý trên sân khấu mà ngoài đời còn thể hiện nhiều cử chỉ thân mật. Điều này làm dấy lên tin đồn họ có mối quan hệ trên tình bạn.

Quang Lê và Hà Thanh Xuân thân thiết với nhau khiến tin đồn hẹn hò xuất hiện.
Quang Lê và Hà Thanh Xuân thân thiết với nhau khiến tin đồn hẹn hò xuất hiện.

Thậm chí, Hà Thanh Xuân còn bị đồn là "vợ sắp cưới" của Quang Lê. Tuy nhiên, sau đó, Quang Lê thẳng thắn khẳng định rằng Hà Thanh Xuân có thể yêu anh trên sân khấu nhưng anh lại yêu cô ở ngoài đời. Về phía 'nữ hoàng bolero' cô khẳng định chỉ xem Quang Lê như tri kỷ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news