Tin mới

Quang Lê và những chuyện tình ồn ào: Đuổi ‘thẳng cổ’ bạn gái lúc nửa đêm, lộ ảnh nhạy cảm với Thanh Bi

Thứ bảy, 23/04/2022, 14:16 (GMT+7)

Ở tuổi 43, Quang Lê khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự nghiệp thành công, song lại khá lận đận trong chuyện tình cảm.

Quang Lê được khán giả biết đến trong vai trò ca sĩ với hàng loạt những bản hit như Về Đâu Mái Tóc Người Thương, Sầu Tím Thiệp Hồng, Hương Tóc Mạ Non,.... Bên cạnh sự nổi tiếng, nam nghệ sĩ lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Mới đây, cha nuôi Phương Mỹ Chi vừa bất ngờ tiết lộ chuyện lấy vợ. Lí do là vì những “tình cũ” của anh lần lượt lấy chồng. 

Quang Lê và những chuyện tình ồn ào: Đuổi ‘thẳng cổ’ bạn gái lúc nửa đêm, lộ ảnh nhạy cảm với Thanh Bi - Ảnh 1

"Những người tôi yêu thương lần lượt đi lấy chồng! Tôi đi lấy vợ đây! Không nói nhiều nữa!", Quang Lê chia sẻ. Những chia sẻ của anh khiến nhiều người chú ý, liệu không biết có chuyện kết hôn thật không hay chỉ là lời nói bông đùa trên MXH. Dưới đây là một số tổng hợp về chuyện tình duyên của nam Ca sĩ Quang Lê suốt thời gian qua:

Cưới vợ khi tuổi đôi mươi

Sau quãng thời gian kín tiếng, hồi cuối năm 2021 khi tham gia 1 talkshow, "ông hoàng Bolero" bất ngờ tiết lộ từng kết hôn vào năm 21 tuổi. Theo chia sẻ, mối tình này do bố mẹ của anh sắp xếp. Họ tổ chức đám cưới, song không đăng kí kết hôn. 7X tiết lộ thêm, bà xã khi ấy không hoạt động trong lĩnh vực giải trí và gia đình rất giàu có. 

Quang Lê và những chuyện tình ồn ào: Đuổi ‘thẳng cổ’ bạn gái lúc nửa đêm, lộ ảnh nhạy cảm với Thanh Bi - Ảnh 2

Tuy nhiên, họ chính thức “đường ai nấy đi” sau 1 năm về chung một nhà. Nói về lý do, anh ngậm ngùi kể, khi ấy bản thân không có gì quan trọng bằng sự nghiệp. Việc quá bận rộn đi chạy show, không dành thời gian cho gia đình nên cả 2 ngày càng xa nhau hơn, không thể hàn gắn. 

Sau cuộc hôn nhân ấy, Quang Lê vẫn “đơn bóng lẻ chiếc”. Vợ cũ đã tái hôn, có được 1 gia đình hạnh phúc bên 4 người con. Nam nghệ sĩ vẫn giữ liên lạc với vợ thông qua hình thức trao đổi trực tuyến. Đôi lúc cũng mời cô tham gia các buổi biểu diễn của mình. 

Đuổi bạn gái ra khỏi nhà vì “ghen” 

Sau chuyện tình không công khai, Quang Lê từng có quãng thời gian đáng nhớ với Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu Linda - Vi Trâm Nguyễn. Cô được nhận xét sở hữu nhan sắc xinh đẹp, body nóng bỏng. 

Quang Lê và những chuyện tình ồn ào: Đuổi ‘thẳng cổ’ bạn gái lúc nửa đêm, lộ ảnh nhạy cảm với Thanh Bi - Ảnh 3

Việc sở hữu ngoại hình như vậy khiến cho cô có nhiều “vệ tinh” vây quanh. Bởi vậy, Quang Lê tỏ ra khó chịu khi thấy bạn gái nói chuyện với người đàn ông khác. Đỉnh điểm là lúc giọng ca Về Đâu Mái Tóc Người Thương đuổi ra khỏi nhà lúc nửa đêm. 

Thanh Bi và chuyện tình đầy tai tiếng 

Có lẽ, chuyện tình ồn ào, gây bão nhất với Quang Lê chính là với diễn nữ diễn viên Thanh Bi (Người phán xử). Họ nên duyên từ năm 2015 đến 2017 mới chính thức xác nhận khiến nhiều người chú ý. 

“Tai tiếng - ồn ào” là những từ nói về cặp đôi Thanh Bi - Quang Lê. Cả 2 từng để lộ những khoảnh khắc nhạy cảm trên giường. Điều này khiến công chúng bàn tán là vì cho rằng, công khai hình ảnh trên là để hâm nóng tên tuổi. Tuy nhiên, nam ca sĩ khẳng định đó chỉ là một cảnh quay trong MV, không cố tình để “lộ” như đồn đoán. 

Quang Lê và những chuyện tình ồn ào: Đuổi ‘thẳng cổ’ bạn gái lúc nửa đêm, lộ ảnh nhạy cảm với Thanh Bi - Ảnh 4

Hậu bước qua thị phi, Quang Lê - Thanh Bi đã chính thức “đường ai nấy đi”. Lý do là bởi nam nghệ sĩ không muốn kết hôn với người hoạt động trong lĩnh vực showbiz. 

Công khai tình cảm với Mai Thiên Vân

Chuyện tình “chóng vánh” của Mai Thiên Vân với Quang Lê khiến nhiều người chú ý. Họ vẫn xem nhau là “người tình trên sân khấu”. 

Quang Lê và những chuyện tình ồn ào: Đuổi ‘thẳng cổ’ bạn gái lúc nửa đêm, lộ ảnh nhạy cảm với Thanh Bi - Ảnh 5

Cả 2 thường xuyên có những cử chỉ thân thiết, song chỉ dừng lại ở mức tình bạn. Và luôn dành cho nhau những lời tốt đẹp. Được biết, Mai Thiên Vân là 1 nữ nghệ sĩ hải ngoại được nhiều người chú ý. 

Hà Thanh Xuân là vợ Quang Lê?

Cô cũng thường xuyên xuất hiện với Quang Lê. Thậm chí việc liên tục được “đẩy thuyền” khiến anh bất ngờ tuyên bố: “Hà Thanh Xuân có thể yêu tôi trên sân khấu, còn tôi có thể yêu Hà Thanh Xuân ở ngoài đời", nam nghệ sĩ đình đám nói. 

Quang Lê và những chuyện tình ồn ào: Đuổi ‘thẳng cổ’ bạn gái lúc nửa đêm, lộ ảnh nhạy cảm với Thanh Bi - Ảnh 6

Tuy nhiên sau quãng thời gian thả thính, giọng ca sinh năm 1988 đã lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò. Cô khẳng định, bản thân và “đàn anh” chỉ xem nhau là anh em thân thiết, chưa bao giờ có ý định tìm hiểu nhau. 

Tuy nhiên, 7749 lần được đàn anh "thả thính", nữ ca sĩ hải ngoại sinh năm 1988 đã lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò Quang Lê. Cô khẳng định bản thân và đàn anh chỉ có quan hệ trong công việc, chưa bao giờ tìm hiểu nhau. 

Có thể thấy rằng, hiện tại Quang Lê đang có sự nghiệp vô cùng thành công. Song, anh vẫn lẻ bóng một mình. Và người hâm mộ đang mong ngóng anh sớm yên bề gia thất. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news