Tin mới

Quang Linh Vlogs công khai chi phí dự án điểm trường ở Hà Giang

Thứ sáu, 11/08/2023, 09:48 (GMT+7)

Dù mưa gió, đường sạt lở, trơn trượt nhưng Quang Linh, Thùy Tiên cùng team Việt Phi đã cố gắng đến điểm trường tại Sơn Vĩ, Hà Giang.

Trở về Việt Nam sau thời gian dài ở Angola, Quang Linh Vlogs cùng bạn bè đã lên kế hoạch kết hợp cùng ê-kíp của hoa hậu Thùy Tiên thực hiện dự án Từ thiện điểm trường tại Hà Giang.

Quang Linh Vlogs công khai chi phí dự án điểm trường ở Hà Giang - Ảnh 1
Quang Linh Vlogs công khai chi phí dự án điểm trường ở Hà Giang - Ảnh 2
Team Việt Phi bàn giao trường ở Hà Giang
Team Việt Phi bàn giao trường ở Hà Giang
Quang Linh Vlogs công khai chi phí dự án điểm trường ở Hà Giang - Ảnh 3
Quang Linh Vlogs công khai chi phí dự án điểm trường ở Hà Giang - Ảnh 4

Mới đây trên Fanpage, anh đăng tải một số hình ảnh trong chuyến từ thiện và thông báo: "Mưa gió, đường sạt lở, nền đất trơn trượt... team Việt Phi hội ý nhiều lần và quyết định vẫn cố gắng thay đổi các phương tiện phù hợp để đến điểm trường Xéo Hồ, Sơn Vĩ, Hà Giang khánh thành bàn giao cơ sở vật chất cho các em học sinh.

Tổng kinh phí cho các hạng mục trường học, bàn ghế, sách vở, tủ thuốc... cơ sở vật chất hơn 700 triệu đồng.

Chân thành cảm ơn rất nhiều đơn vị tại Hà Giang đã hỗ trợ team, đặc biệt cộng đồng team Việt Phi đã đồng hành cùng chúng mình", Quang Linh Vlogs viết.

Ngoài Hà Giang, team đã khảo sát tại Nghệ An để thực hiện dự án điểm trường 
Ngoài Hà Giang, team đã khảo sát tại Nghệ An để thực hiện dự án điểm trường 

Bên dưới bài viết, Cộng đồng mạng cũng gửi lời cảm ơn đến Quang Linh, team Việt Phi,... đã có những hành động ý nghĩa, thiết thực hỗ trợ các em nhỏ vùng cao, khó khăn: "Chúc mừng điểm trường đầu tiên hoàn thành và bàn giao thành công. Giờ đây các em nhỏ đã có ngôi trường mới khang trang, kiên cố, vật chất đầy đủ hơn. Cảm ơn Quang Linh Store và các đơn vị đã chia sẻ yêu thương tới cộng đồng. Cảm ơn team Việt Phi rất nhiều, đường đi vất vả nhưng không cản trở được bước chân của những con người tử tế, những tấm lòng nhân hậu sẻ chia", "Điện - đường - trường - trạm vô cùng quan trọng, khó khăn nhưng rất mong team giúp đỡ được bà con, bản làng miền núi xa xôi", "Chúc các em có một năm học mới đủ đầy, cảm ơn team Việt phi vì không ngại khó khăn làm đẹp cho đời"...

Trước đó, Quang Linh Vlogs và Hoa hậu Thùy Tiên cùng thực hiện dự án "Điểm trường yêu thương". Số tiền thực hiện dự án được trích ra từ Doanh thu những buổi livestream bán hàng của Thùy Tiên và Quang Linh.

Ngoài Hà Giang, team đã khảo sát xây dựng trường tại bản Huồi Măn, xã Nhôn Mai, huyện Tương Dương. Theo kế hoạch team sẽ xây trường tiểu học gồm 3 phòng học, 2 phòng nội vụ và 1 phòng vệ sinh, 1 phòng cho các em mầm non.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news