Tin mới

Quế Ngọc Hải lên tiếng về thông tin SLNA cắt tiền thưởng

Thứ sáu, 26/05/2023, 10:50 (GMT+7)

Trung vệ đội trưởng của SLNA cho biết anh và toàn đội hiểu những khó khăn của nhà tài trợ và sẵn sàng chia sẻ.

Trước vòng 8 V.League 2023 diễn ra, CLB SLNA thông báo cắt toàn bộ tiền thưởng cố định cho các cầu thủ là 500 triệu đồng khi chiến thắng trên sân khách và 400 triệu đồng chiến thắng trên sân nhà. Không lâu sau đó, chủ tịch CLB SLNA - ông Trương Sỹ Bá đính chính thông tin rằng chỉ thay đổi cơ chế thưởng bằng cách thưởng nóng theo mức độ quan trọng của trận đấu.

Chủ tịch CLB SLNA - Trưởng Sỹ Bá. Ảnh: Internet
Chủ tịch CLB SLNA - Trưởng Sỹ Bá. Ảnh: Internet

Trong buổi tập trên sân Hàng Đẫy trước cuộc chạm trán CLB Công an Hà Nôi (CAHN), trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ về vấn đề trên, anh nói: "Thời gian qua có nhiều tin tức về đội bóng liên quan tới vấn đề ngoài chuyên môn. Các cầu thủ vẫn duy trì nỗ lực, chăm chỉ để hướng đến các trận đấu. Thời điểm hiện tại là thời điểm kinh tế khó khăn, tập đoàn, doanh nghiệp khó khăn như nhau. SLNA không phải đội duy nhất trải qua tình cảnh này.

Chúng tôi vẫn chia sẻ và đồng hành cùng nhà tài trợ, vì hiểu rằng họ đã rất nỗ lực để duy trì hoạt động của CLB thời gian qua. Chúng tôi vẫn sẽ nỗ lực hết mình trong các trận tiếp theo, luôn ra sân với tinh thần chiến đấu cao nhất. SLNA là đội bóng của tỉnh Nghệ An, của NHM xứ Nghệ”.

Quế Ngọc Hải cùng toàn đội sẵn sàng chia sẻ khó khăn cùng nhà tài trợ. Ảnh: SLNA FC
Quế Ngọc Hải cùng toàn đội sẵn sàng chia sẻ khó khăn cùng nhà tài trợ. Ảnh: SLNA FC

Mùa giải năm nay, SLNA thiếu vắng trụ cột Phan Văn Đức đang thể hiện phong độ khá bết bát khi chỉ thắng 1, hòa 6 và thua 1 đứng thứ 10/14 trên BXH. Một số vị trí trên sân còn non trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm trong khi dàn ngoại binh chỉ có Olaha phần nào đáp ứng yêu cầu chuyên môn là một trong những lý do khiến SLNA đạt kể quả không như mong đợi.

Đánh giá về đối thủ sắp tới, Quế Ngọc Hải nói thêm: "CAHN có nhỉnh hơn về lực lượng, phải phân tích và nhập cuộc hợp lý để bước vào trận đấu ngày mai. BHL đã có những phân tích cho cầu thủ, CAHN có nhiều tuyển thủ quốc gia, ngoại binh tốt và được đầu tư rất nhiều. Sẽ là một trận đấu khó khăn, nhưng SLNA đã có sự chuẩn bị tốt nhất. Mục tiêu của chúng tôi là thi đấu hết mình vì NHM, nếu may mắn thì hướng đến điểm số, có thể là chiến thắng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news