Tin mới

Quế Ngọc Hải nhận thẻ đỏ, trọng tài giúp Đà Nẵng có điểm trước SLNA

Thứ ba, 13/09/2022, 22:24 (GMT+7)

Quế Ngọc Hải vừa là người ghi bàn gỡ hòa 2-2 giữ lại 1 điểm cho SLNA nhưng cũng nhận tấm thẻ đỏ ở những phút cuối trận.

Kết quả: SLNA 2-2 Đà Nẵng (H1: 1-2)

Ghi bàn: Xuân Mạnh (24'), Quế Ngọc Hải (80') - Đình Duy (7'), Phan Văn Long (31')

Thẻ đỏ: Quế Ngọc Hải (90')

SLNA cùng Đà Nẵng đều bước vào trận đấu với mục tiêu 3 điểm để nuôi hy vọng lọt vào top 3 ở vòng 16 V-League 2022. HLV Phan Thanh Hùng mạo hiểm cho Đà Nẵng đá nhanh ngay từ đầu dù họ phải làm khách trước SLNA. Ngay lập tức, đội bóng sông Hàn đã có được điều mình cần với bàn thắng đẹp mắt của tiền đạo Phạm Đình Duy ngay ở phút thứ 7.

Xuân Mạnh ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho SLNA. Ảnh: Internet
Xuân Mạnh ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho SLNA. Ảnh: Internet

Bị dẫn bàn, các cầu thủ SLNA nỗ lực đẩy cao đội hình tấn công hòng tìm kiếm cơ hội ghi bàn đưa trận đấu về vạch xuất phát. Nỗ lực của họ đã được đền đáp với bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Xuân Mạnh ở phút thứ 24.

Thế trận đang cân bằng, nhưng sai lầm của trọng tài đã đem đến lợi thế cho đội khách. Từ đường chuyền của Đình Duy, Văn Long thoát xuống trong thế việt vị khá rõ ràng và đưa bóng vào lưới, nhưng không hiểu sao các trọng tài lại công nhận bàn thắng giúp Đà Nẵng dẫn trước 2-1.

Trọng tài mắc sai lầm khi công nhận bàn thắng của Phan Văn Long (Đà Nẵng). Ảnh: Internet
Trọng tài mắc sai lầm khi công nhận bàn thắng của Phan Văn Long (Đà Nẵng). Ảnh: Internet

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, SLNA lại miệt mài tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên Đà Nẵng vẫn đang tỏ ra cực kỳ khó chịu với đấu pháp phòng ngự - phản công khoa học, chặt chẽ. Kiên trì tấn công dồn ép, thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng hưởng thành quả ở phút 80 khi đội trưởng Quế Ngọc Hải ghi bàn gỡ hòa 2-2. Từ quả đá phạt của Đặng Văn Lắm, Ngọc Hải xuất hiện đúng lúc trong vùng cấm của Đà Nẵng và dứt điểm cận thành.

Lập công ở trận đấu này, nhưng Quế Ngọc Hải cũng là người khiến SLNA thiệt quân khi anh bị thẻ đỏ trực tiếp phải rời sân ở phút 89 sau pha phạm lỗi với Erik Dos Santos. Tấm thẻ này khiến Ngọc Hải vắng mặt trận đấu quan trọng gặp Viettel ngày 1/10 ở vòng 17.

Quế Ngọc Hải giữ lại 1 điểm nhọc nhằn cho SLNA. Ảnh: Internet
Quế Ngọc Hải giữ lại 1 điểm nhọc nhằn cho SLNA. Ảnh: Internet

Kết quả hòa 2-2 không giúp SLNA và Đà Nẵng cải thiện tình hình trên bảng xếp hạng. SLNA đứng thứ 5 với 22 điểm còn Đà Nẵng đứng thứ 9 với 17 điểm.

Sau trận này, tân binh Phạm Đình Duy, Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức cùng một số đồng đội sẽ nghỉ ngơi vài ngày trước khi vào TP.HCM hội quân tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận gặp Singapore và Ấn Độ dịp FIFA Days vào cuối tháng 9.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news