Tin mới

CLB Viettel liên tục thiệt quân trước trận gặp Nam Định ở vòng 16 V-League 2022

Chủ nhật, 11/09/2022, 10:29 (GMT+7)

Trước màn đón tiếp Nam Định tại Hàng Đẫy, CLB Viettel sẽ không có sự phục vụ của thủ môn Trần Nguyên Mạnh và tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng.

Được biết, Nguyên Mạnh được chẩn đoãn đã bị giật cơ và không thể ra sân trong trận tứ kết Cup QG 2022 giữa Viettel gặp Bình Định vừa qua. Chấn thương này khiến Nguyên Mạnh cần khoảng 1-2 tuần để bình phục. 

Điều này đồng nghĩa với việc thủ môn xứ Nghệ sẽ phải tiếp tục ngồi ngoài trong ở màn đón tiếp Nam Định của Viettel tại vòng 16 V-League diễn ra vào ngày 14/9 tới. Bên cạnh đó, thủ thành sinh năm 1991 cũng bỏ ngỏ cơ hội góp mặt trong đợt tập trung ĐTQG diễn ra tại TP.HCM vào tháng 9 tới đây.

Thủ môn Nguyên Mạnh bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp Nam Định. Ảnh: Internet
Thủ môn Nguyên Mạnh bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp Nam Định. Ảnh: Internet

Việc thiếu vắng Nguyên Mạnh trong đội hình chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh của Viettel. Thủ thành xứ Nghệ được xem là chốt chặn tin cậy của đội bóng áo lính những năm qua. 

Dẫu vậy trong thời gian vắng Nguyên Mạnh, thủ môn dự bị Quàng Thế Tài đã thể hiện khá tốt. Trước đó, anh cũng từng nhiều lần bắt thay Nguyên Mạnh trong giai đoạn người đàn anh gặp chấn thương đầu gối. Phong độ chói sáng của thủ môn dự bị Thế Tài ít nhiều cũng đem đến sự yên tâm cho BHL Viettel. Thủ môn người Sơn La cũng khát khao nắm bắt những cơ hội này để khẳng định giá trị bản thân, nhất là mùa giải năm sau.

Ngoài sự thiếu vắng Nguyên Mạnh, Viettel cũng không có được sự phục vụ của tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng. Nguyên nhân là cầu thủ sinh năm 2000 đã nhận đủ 3 thẻ vàng nên bị treo giò 1 trận. HLV Bae Ji Won phần nào phải đau đầu vì chân sút số 99 thường xuyên góp mặt trên hàng tấn công và hỗ trợ đắc lực cho tiền đạo hàng đầu Geovane. Khả năng cao, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ chọn Nguyễn Đức Hoàng Minh để thay thế.

Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng bị treo giò ở vòng 16 V-League 2022. Ảnh: Internet
Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng bị treo giò ở vòng 16 V-League 2022. Ảnh: Internet

Sau vòng 16, các trận đấu tại V-League sẽ tạm nghỉ để các cầu thủ hội quân cùng tuyển Việt Nam vào ngày 15/9 đêt chuẩn bi cho 2 trận giao hữu gặp Ấn Độ và Singapore trong khuôn khổ FIFA Days. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news