Tin mới

Viettel bị loại khỏi cúp C1: Quế Ngọc Hải bị triệu fan Thái chế ảnh, khuyên bỏ bóng đá đi làm võ sĩ

Thứ ba, 06/07/2021, 09:51 (GMT+7)

Sau trận thua của Viettel FC trước BG Pathum United tại vòng bảng cúp C1 châu Á, AFC Champions League, Quế Ngọc Hải đã trở thành tâm điểm chế nhạo của các CĐV Thái Lan.

Tối ngày 6/7, câu lạc bộ Viettel bước vào trận đấu thuộc vòng bảng cúp C1 châu Á, AFC Champions League gặp đối thủ BG Pathum United của Thái Lan. Đây là trận đấu mà đội bóng áo lính buộc phải thắng nếu muốn nuôi hy vọng đi tiếp, nhất là sau khi đã nhận thất bại trước đội bóng này ở trận đấu lượt đi.

Viettel bị loại khỏi cúp C1: Quế Ngọc Hải bị triệu fan Thái chế ảnh, khuyên bỏ bóng đá đi làm võ sĩ - Ảnh 1

Thực tế Viettel FC đã có khởi đầu rất tốt sau khi vươn lên dẫn trước đối thủ sau 45 phút đầu tiên của trận đấu. Thế nhưng Trọng Hoàng và các đồng đội đã không thể bảo vệ được lợi thế này và đành chấp nhận thất bại với tỉ số 1-3. 

Viettel bị loại khỏi cúp C1: Quế Ngọc Hải bị triệu fan Thái chế ảnh, khuyên bỏ bóng đá đi làm võ sĩ - Ảnh 2

Thua trận thứ 3 tại AFC Champions League, nhà vô địch V.League đã chính thức bị loại khỏi giải đấu. Sau khi fanpage chính thức của CLB đăng tải thông tin này, rất nhiều cổ động viên của Thái Lan đã mỉa mai và Quế Ngọc Hải trở thành tâm điểm chỉ trích.

Nhân dịp này, CĐV Thái Lan đã liên tục chế những hình ảnh Hải Quế với đôi găng trên vai đi kèm cùng một dòng chữ Thái Lan. Nhiều fan hâm mộ bóng đá của Voi Chiến bình luận rằng Quế Ngọc Hải nên đi làm võ sĩ thay vì làm cầu thủ đá bóng. 

Viettel bị loại khỏi cúp C1: Quế Ngọc Hải bị triệu fan Thái chế ảnh, khuyên bỏ bóng đá đi làm võ sĩ - Ảnh 3
Viettel bị loại khỏi cúp C1: Quế Ngọc Hải bị triệu fan Thái chế ảnh, khuyên bỏ bóng đá đi làm võ sĩ - Ảnh 4
Viettel bị loại khỏi cúp C1: Quế Ngọc Hải bị triệu fan Thái chế ảnh, khuyên bỏ bóng đá đi làm võ sĩ - Ảnh 5

Trong trận đấu tối qua, Hải Quế đã chơi không thực sự tốt. Màn trình diễn của anh đem đến cảm giác quá tải và khá mệt mỏi sau thời gian chinh chiến cùng ĐT Việt Nam. Bản thân anh cũng phải nhận một thẻ vàng và sẽ bị treo giò ở vòng đấu tiếp theo.

Viettel bị loại khỏi cúp C1: Quế Ngọc Hải bị triệu fan Thái chế ảnh, khuyên bỏ bóng đá đi làm võ sĩ
Viettel bị loại khỏi cúp C1: Quế Ngọc Hải bị triệu fan Thái chế ảnh, khuyên bỏ bóng đá đi làm võ sĩ

Hiện Viettel mới chỉ có 3 điểm sau 4 trận ở bảng F. Ulsan Hyundai đứng đầu với 12 điểm, thứ hai là Pathum United với 9 điểm. Viettel coi như đã hết cơ hội giành vé đi tiếp và 2 trận còn lại gặp Ulsan Hyundai, Kaya chỉ mang ý nghĩa thủ tục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news