Tin mới

Hoàng Thùy Linh đăng ảnh tình tứ bên Gil Lê sau khi Chi Pu bật khóc vì người yêu cũ

Chủ nhật, 24/05/2020, 20:49 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh tựa đầu vào Gil Lê còn cựu thành viên nhóm nhạc X5 kề sát mặt vào giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" trong bức ảnh mới đây, khiến dân mạng thích thú.

Cách đây ít giờ, Cộng đồng mạng rầm rộ chia sẻ bức ảnh tình tứ giữa Hoàng Thùy Linh và Gil Lê trong chuyến du lịch cùng gia đình của cả hai. Nhìn bức ảnh có thể thấy mối quan hệ của cặp đôi rất thân thiết, Hoàng Thùy Linh tựa đầu vào Gil Lê còn Gil Lê áp sát mặt bên đàn chị.

CHoàng Thùy Linh và Gil Lê đi du lịch chung cùng gia đình (ảnh internet)

Nếu như "tình cũ" Chi Pu tạo dáng manly, phong độ thì nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" lại tỏ ra e ấp, khép nép vào tình tin đồn. Phía trước cả hai là người thân và được che mặt bằng icon.

Động thái mới của cặp đôi, đặc biệt là Gil Lê giữa thời điểm Chi Pu vừa tung video kể về mối tình khắc cốt ghi tâm cho thấy thành viên nhóm X5 không bận tâm đến tin đồn đang bủa vây.

Cặp đôi trước đó bị bắt gặp ở trung tâm thương mai (ảnh internet)

Đây cũng là thời điểm Chi Pu tung talk show kể về người yêu cũ (ảnh internet)

Đổi lại, bức ảnh lại thêm khẳng định mối quan hệ ngày càng khăng khít giữa Hoàng Thùy Linh và Gil Lê kể từ khi tin đồn cặp đôi nảy sinh tình cảm đồng tính hồi tháng 9/2019.

Trước đó, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê cũng bị bắt gặp đi mua sắm tại một trung tâm thương mại. Điều đáng nói, khi sáng bước bên đàn chị, Gil Lê luôn có cử chỉ thân thiết, quan tâm và tận tình xách đồn cho giọng ca "Tứ phủ". Cả hai không hề dè chừng khi xuất hiện trước công chúng.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê lộ nghi vấn tình cảm đồng tính hồi tháng 9/2019 (ảnh internet)

Liên quan đến việc Chi Pu chia sẻ video cô rơi nước mắt khi kể về người yêu cũ. Gil Lê sau đó cũng đã đăng tải dòng trạng thái ẩn ý bằng tiếng Anh: "Be a good person in real life, not in social media" (tạm dịch: Hãy làm người tốt ngoài đời thật, đừng chỉ trên mạng xã hội).

Chi Pu và Gil Lê từng có 5 năm gắn bó như hình với bóng (ảnh internet)

Gil Lê và Chi Pu từng có 5 năm gắn bó thân thiết với nhau và vướng nhiều tin đồn yêu đương đồng tính, xong cả hai đều phủ nhận. Thời điểm Chi Pu chọn theo đuổi con đường ca hát cũng trùng hợp mối quan hệ của cả hai bắt đầu rạn nứt và sau đó không lâu ngầm xác nhận đường ai nấy đi.

Chuyện tình của Chi Pu và Gil Lê từng bị dân mạng phản đối gay gắt tuy nhiên, khi tin đồn Hoàng Thùy Linh và Gil Lê hẹn hò nổ ra lại nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news