Tin mới

Bị fan cuồng chửi mắng thậm tệ, Mạnh Quỳnh bức xúc nói lên một sự thật đau lòng về Phi Nhung 

Thứ năm, 23/12/2021, 11:09 (GMT+7)

Vì Phi Nhung không còn nên người này nhất quyết không cho ca sĩ Mạnh Quỳnh được song ca với bất cứ nữ ca sĩ nào khác, nam ca sĩ bức xúc nói sự thật.

Mới đây, trang fanpage ca sĩ Mạnh Quỳnh đã đăng tải thông tin "người tình sân khấu" của cố ca sĩ Phi Nhung sẽ có màn song ca với một mỹ nhân khác. Thông tin đột ngột, không hề hỏi ý kiến của Mạnh Quỳnh đã khiến nam ca sĩ nhận về làn sóng chỉ trích dữ dội từ Cộng đồng mạng.

Mạnh Quỳnh bị fan cuồng chửi mắng vì 'thay lòng đổi dạ' với Phi Nhung, nam ca sĩ bức xúc nói lên sự thật đau lòng về tri kỷ (Ảnh FBNV)
Mạnh Quỳnh bị fan cuồng chửi mắng vì "thay lòng đổi dạ" với Phi Nhung, nam ca sĩ bức xúc nói lên sự thật đau lòng về tri kỷ (Ảnh FBNV)

Anh bị nhiều fan cuồng vào đay nghiến "thay lòng đổi dạ", thậm chí mắng chửi khi dám công khai hát với nữ ca sĩ khác sau khi Phi Nhung vừa qua đời 3 tháng. Sự vô lý của netizen đã khiến Mạnh Quỳnh không khỏi buồn lòng. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ đăng tải bức tâm thư dài, nói một câu về người cũ nghe nhói lòng.

>> Xem thêm: Con ruột Ca sĩ Phi Nhung cảnh báo lừa đảo sau gần 3 tháng mẹ ra đi, fan phẫn nộ

Phi Nhung qua đời, ngoài con gái và những người thân của cố ca sĩ, Mạnh Quỳnh cũng đau lòng không kém. Nam ca sĩ trần tình vừa trải qua một ngày rất nhiều việc, về đến nhà nghỉ ngơi thì nhận tin nhắn từ các khán giả không quen biết chửi bới, xúc phạm.

Nội dung tâm thư
Nội dung tâm thư

Sau đó, anh mở trang fanpage với hiểu được sự tình. Nam ca sĩ trần tình mình không hề biết chuyện này mà do quản lý đối tác đăng bài chưa thông qua anh. Mạnh Quỳnh nhấn mạnh mình đã chịu rất nhiều áp lực thời gian qua, anh vẫn đang cố gắng cân bằng lại mọi thứ nhưng dường như mọi nỗ lực của anh khán giả không hề nhìn thấy?!

>> Xem thêm: Mối quan hệ giữa Lệ Quyên và Hoài Linh hậu ồn ào được khẳng định chắc nịch qua một hành động

"Người tình sân khấu" của Phi Nhung thông cảm cho việc rất nhiều khán giả vẫn chưa nguôi ngoai khi Phi Nhung không còn nữa nhưng vì thế mà sẵn sàng chà đạp anh là không được. Mạnh Quỳnh còn nhắc đến Phi Nhung và gợi lại cách dân mạng đã đối xử với nữ ca sĩ khi cô vướng ồn ào: 

Mạnh Quỳnh bị fan cuồng chửi mắng vì 'thay lòng đổi dạ' với Phi Nhung 
Mạnh Quỳnh bị fan cuồng chửi mắng vì 'thay lòng đổi dạ' với Phi Nhung 

"Quý vị quan tâm đến Quỳnh, Quỳnh cảm ơn và ghi lòng tạc dạ nhưng đừng đi xa quá mà làm cho Quỳnh có cảm giác là quý vị đang đạp Quỳnh xuống để bước lên mà đi! Bạn của Quỳnh đã vì lòng dạ con người mà đã lìa xa cõi đời này, giờ quý vị muốn nhìn Quỳnh như bạn ấy quí vị mới vui lòng sao?".

>> Xem thêm: Danh hài Hoài Linh mất đi điều quý giá nhất sự nghiệp dù vừa được minh oan

Cuối cùng, nam ca sĩ khẳng định mình đã công khai từ chối song ca với bất kỳ nữ ca sĩ nào trong chương trình của họ thì làm sao anh lại tự tay đăng lên fanpage sẽ hát với ai đó. Mạnh Quỳnh cho rằng khán giả không nên vì quá thần tượng một người mà vào chửi hay lăng mạ mình. Vì đã im lặng quá nhiều lần nên Mạnh Quỳnh không thể bỏ qua lần này nữa.

Bị fan cuồng chửi mắng thậm tệ, Mạnh Quỳnh bức xúc nói lên một sự thật đau lòng về Phi Nhung  - Ảnh 1

Chia sẻ của Ca sĩ Mạnh Quỳnh khiến khán giả vô cùng bức xúc, đồng thời mọi người cũng hiểu được một phần áp lực anh phải chịu thời gian qua. Điều khán giả đau lòng hơn cả chính là việc nữ ca sĩ Phi Nhung cũng vì những áp lực ấy mà không thể mạnh mẽ để vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news