Tin mới

Quên Nhậm Gia Luân, Dương Dương, Lý Dịch Phong đi, đây mới là 3 nam thần cổ trang kinh điển Hoa ngữ 

Thứ năm, 19/08/2021, 17:12 (GMT+7)

Nhậm Gia Luân, Dương Dương, Lý Dịch Phong luôn đứng đầu danh sách nam thần cổ trang thế hệ mới. Tuy nhiên, họ chắc chắn sẽ bị lép vế trước 3 cái tên đình đám dưới đây.

Ngày nay, các nam thần Cbiz thế hệ mới sở hữu vẻ đẹp không tì vết, đẹp phi giới tính, vóc dáng cao ráo thoát tục. Khi vào vai cổ trang, những cái tên đình đám như Nhậm Gia Luân, Dương Dương, Lý Dịch Phong, La Vân Hi, Lưu Học Nghĩa... thực sự khiến fan phát cuồng. Tuy nhiên, không ai trong số họ đọ lại được với 3 nam thần cổ trang kinh điển là Trịnh Thiếu Thu, Cổ Thiên LạcTiêu Ân Tuấn.

Chưa cần bàn đến ngoại hình xuất sắc của 3 nam diễn viên này, bản thân họ đã toát ra loại khí chất gọi là "cảm giác cổ trang". Một diễn viên nam tạo ra cảm giác cổ trang có các yếu tố: gương mặt đẹp cổ điển, mộc mạc. Trang phục cũng cổ điển, không quá trau chuốt hoặc xuề xòa. Phong thái, dáng vẻ phải giống người xưa. Đây là những điều mà các nam thần thế hệ mới không có được.

Trịnh Thiếu Thu

Trịnh Thiếu Thu là một nam diễn viên gạo cội, đóng góp rất nhiều cho nền điện ảnh Hong Kong và là tiêu biểu cho khái niệm "cảm giác cổ trang". Ông có gương mặt toát lên vẻ chính trực và nhã nhặn, rất hợp phong thái phim xưa. 

Quên Nhậm Gia Luân, Dương Dương, Lý Dịch Phong đi, đây mới là 3 nam thần cổ trang kinh điển Hoa ngữ  - Ảnh 1

Ngũ quan Trịnh Thiếu Thu được đánh giá là đẹp vừa đủ, đường nét sắc bén nhưng lại không bị thái quá. Đặc biệt, ông sở hữu đôi mắt vừa đào hoa, vừa nặng tình mỗi khi nhìn một người. Có người nhận xét Trịnh Thiếu Thu có đôi mắt anh khí, đôi môi phong lưu, nữ nhân nhìn vào chỉ có ngã gục.

Quên Nhậm Gia Luân, Dương Dương, Lý Dịch Phong đi, đây mới là 3 nam thần cổ trang kinh điển Hoa ngữ  - Ảnh 2

Không chỉ gương mặt, vóc dáng và phong thái Trịnh Thiếu Thu cũng là một yếu tố giúp ông trở thành tượng đài của dòng phim cổ trang. Khi đóng phim, Trịnh Thiếu Thu luôn đứng thẳng lưng, toát ra khí thế anh dũng, tiêu sái. Ngay cả trong những cảnh võ thuật phải chuyển động liên tục, Trịnh Thiếu Thu vẫn ổn trọng vững vàng.

Quên Nhậm Gia Luân, Dương Dương, Lý Dịch Phong đi, đây mới là 3 nam thần cổ trang kinh điển Hoa ngữ  - Ảnh 3
Quên Nhậm Gia Luân, Dương Dương, Lý Dịch Phong đi, đây mới là 3 nam thần cổ trang kinh điển Hoa ngữ  - Ảnh 4

Hiện tại, dù đã ở tuổi thất thập nhưng thần thái Trịnh Thiếu Thu vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ông được xem là Đạo soái Sở Lưu Hương bất tử trong lòng khán giả.

Tiêu Ân Tuấn 

Quên Nhậm Gia Luân, Dương Dương, Lý Dịch Phong đi, đây mới là 3 nam thần cổ trang kinh điển Hoa ngữ  - Ảnh 5

Tiêu Ân Tuấn cũng là một nam thần cổ trang kinh điển. Anh có sự kết hợp hoàn mỹ giữa điển trai và duyên dáng. Do đó, nam diễn viên có đông đảo fan cả nam lẫn nữ.

Quên Nhậm Gia Luân, Dương Dương, Lý Dịch Phong đi, đây mới là 3 nam thần cổ trang kinh điển Hoa ngữ  - Ảnh 6

Đường nét trên mặt Tiêu Ân Tuấn thanh tú, không bao giờ bị lỗi mốt. Đôi mắt sâu, hàng lông mày đậm, mũi cao, môi dày tất cả đều ở ngưỡng vừa đủ. Tất cả tạo nên một gương mặt không khiếm khuyết. Nam diễn viên là sự kết hợp hoàn mỹ của duyên dáng bởi nếu thêm một chút sẽ kém anh tuấn, bớt một chú lại không đặc biệt.

Quên Nhậm Gia Luân, Dương Dương, Lý Dịch Phong đi, đây mới là 3 nam thần cổ trang kinh điển Hoa ngữ  - Ảnh 7

Không chỉ có nhan sắc, Tiêu Ân Tuấn còn biết cách sử dụng các dụng cụ trong phim cổ trang như quạt, dao, sáo, đàn... để tạo điểm nhấn cho bản thân.

Cổ Thiên Lạc 

Quên Nhậm Gia Luân, Dương Dương, Lý Dịch Phong đi, đây mới là 3 nam thần cổ trang kinh điển Hoa ngữ  - Ảnh 8
Quên Nhậm Gia Luân, Dương Dương, Lý Dịch Phong đi, đây mới là 3 nam thần cổ trang kinh điển Hoa ngữ  - Ảnh 9
Quên Nhậm Gia Luân, Dương Dương, Lý Dịch Phong đi, đây mới là 3 nam thần cổ trang kinh điển Hoa ngữ  - Ảnh 10

Một mỹ nam cổ trang nữa gây ấn tượng là Cổ Thiên Lạc. Có thể nói tạo hình cổ trang của anh là tình đầu của rất nhiều cô gái. Gương mặt nam diễn viên tuyệt đến mức có thể cân mọi thể loại từ hiện đại đến cổ trang. 

Quên Nhậm Gia Luân, Dương Dương, Lý Dịch Phong đi, đây mới là 3 nam thần cổ trang kinh điển Hoa ngữ  - Ảnh 11
Quên Nhậm Gia Luân, Dương Dương, Lý Dịch Phong đi, đây mới là 3 nam thần cổ trang kinh điển Hoa ngữ  - Ảnh 12

Điểm nhấn trên gương mặt Cổ Thiên Lạc nằm ở ngũ quan và các phần xương như xương lông mày, sống mũi, quai hàm... Đôi môi thì mỏng vừa đủ, giúp các nhân vật của anh thể hiện được nét "duyên ngầm".

>> Xem thêm: Tiêu Chiến, Vương Tuấn Khải, Dịch Dương Thiên Tỉ, Nhậm Gia Luân... ai là người diễn mắt đỉnh cao?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news