Tin mới

Quên Sam đi, Lan Ngọc mới là người Ngô Kiến Huy đặt cược hết niềm tin

Thứ năm, 19/09/2019, 18:40 (GMT+7)

Không phải Sam, Kim Thành mà Ninh Dương Lan Ngọc mới là người Ngô Kiến Huy dám đặt cược hết niềm tin dù biết "nguy hiểm".

Mới đây, Ngô Kiến Huy thông báo, sắp tới anh sẽ tái hợp cùng Ninh Dương Lan Ngọc trong một sự kiện. Đặc biệt, tại đây, chàng Bắp và Lan Ngọc sẽ có màn song ca đặc biệt.

Quyết định song ca cùng Ninh Dương Lan Ngọc của tình cũ Khổng Tú Quỳnh khiến không ít khán giả hoang mang. Bởi cả showbiz đều biết, nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" là chuyên gia phá hít của hàng loạt sao Việt. Thế nhưng Ngô Kiến Huy đã liều lĩnh đặt cược hết niềm tin vào Ninh Dương Lan Ngọc và hi vọng sẽ đem lại tiết mục ấn tượng cho khán giả.

Được biết, Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc là cặp đôi thân thiết trong showbiz. Cả hai từng nhận được sự yêu mến của khán giả khi tham gia chương trình "Running Man" phiên bản Việt.

Ngô Kiến Huy có quan hệ thân thiết với Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh internet

Thời gian vừa qua, Ngô Kiến Huy liên tục bị dính nghi án hẹn hò với Hot girl Sam và Kim Thành. Trước những tin đồn này, chàng Bắp chọn cách im lặng. Sau khi kết thúc mối tình 8 năm với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy dành toàn bộ thời gian cho công việc.

Nam ca sĩ vừa đánh dấu sự quay trở lại làng nhạc Việt với bản hit "Truyền thái y". MV của Ngô Kiến Huy liên tục dẫn đầu từ khi ra mắt đến nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news