Tin mới

Quốc Trường hé lộ bí mật giấu kín ở tuổi 33 sau những lần vào vai tra nam

Thứ bảy, 05/03/2022, 20:55 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của Quốc Trường nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quốc Trường tiếp tục đăng tải dòng trạng thái 'thả thính' khiến nhiều người chú ý: "Trai tơ nên hay mộng mơ".

Bài đăng mới nhất của Quốc Trường nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng mới nhất của Quốc Trường nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình

Điều khiến nhiều người bất ngờ khi nam diễn viên có nhà 35 tỷ tiết lộ bản thân vẫn còn là "trai tơ" khi bước sang tuổi 33. Dường như việc công khai chuyện trinh tiết đang trở thành trào lưu trong showbiz Việt khi có nhiều nghệ sĩ tự nhận bản thân mình còn 'tơ'.

Dưới bài viết nhiều người hâm mộ hài hước hỏi lại Quốc Trường liệu có "còn tơ" thật không. Không phải tự nhiên nhiều người lại đặt câu hỏi như vậy cho nam diễn viên "Về nhà đi con". 

Xuất thân là diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt nhưng Quốc Trường lại gây ấn tượng với ngoại hình điển trai nhưng chuyên vào vai "tra nam". Hết vai Minh trong phim "Nếu còn có ngày mai" - một người đàn ông đã có vợ nhưng vẫn qua lại với nhân tình thậm chí còn có hành động vật lý với vợ khi người bên gối can ngăn đến vai nhân tình đểu giả của Hân (Thúy Ngân) trong "Gạo nếp gạo tẻ" rồi sang Vũ đào hoa, lăng nhăng ở "Về nhà đi con" - một chàng trai sẵn sàng lên giường với phụ nữ lạ, bày không ít chiêu trò, câu đường mật để tán gái.

Quốc Trường nổi tiếng với những vai diễn 'sở khanh' trên màn ảnh Việt.
Quốc Trường nổi tiếng với những vai diễn "sở khanh" trên màn ảnh Việt.

Mới nhất là nhân vật Đăng Minh mà Quốc Trường vào vai trong "Bẫy ngọt ngào" với cảnh giường chiếu nóng bỏng dữ dội với Minh Hằng khiến người xem phải đỏ mặt. Có thể nói, những vai diễn của Quốc Trường đều là những vai phản diện ở trên màn ảnh Việt.  Chính vì vậy, việc Quốc Trường thông báo "trai tơ" đã khiến nhiều người thích thú.

Dù bị chê đóng khung trong những vai diễn trên màn ảnh về những vai đểu nhưng không thể phủ nhận Quốc Trường vẫn nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Ngoài tham gia nghệ thuật thì Quốc Trường cũng là ông chủ lớn thành công với hoạt động kinh doanh về mỳ cay trên toàn quốc. 

Quốc Trường hé lộ bí mật giấu kín ở tuổi 33 sau những lần vào vai tra nam - Ảnh 1

Vẻ ngoài điển trai cùng gia tài giàu có, Quốc Trường cũng là một trong những 'đại gia' của làng giải trí Việt. Đặc biệt, trên trang cá nhân, nam diễn viên thường xuyên đăng hình cùng lời thơ "thả thính" khiến bao fan nữ say đắm. 

Hàng loạt mỹ nhân vướng tin đồn hẹn hò với Quốc Trường như Bảo Anh, Midu,... và mới đây nhất là Minh Hằng. Sau khi bị bắt gặp những hành động thân mật, Quốc Trường và Minh Hằng đều lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò và khẳng định vẫn duy trì mối quan hệ 'trên tình bạn, dưới tình yêu' sau kết thúc phim 'Bẫy ngọt ngào'.

Quốc Trường và Minh Hằng phủ nhận hẹn hò. Ảnh FB
Quốc Trường và Minh Hằng phủ nhận hẹn hò. Ảnh FB

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news