Tin mới

Thái độ 'lạ' của Mai Tài Phến trong mối quan hệ 'mập mờ' với Mỹ Tâm

Thứ bảy, 05/03/2022, 20:00 (GMT+7)

Thái độ lạ của Mai Tài Phến khi mối quan hệ giấu kín với Mỹ Tâm vẫn bị lộ ra ánh sáng khiến netizen 'quay xe' chỉ trích.

Mai Tài Phến được biết đến là diễn viên mới được biết đến trong những năm gần đây. Dù từng đạt nhiều thành tích ấn tượng như quán quân Gương mặt điện ảnh năm 2017 nhưng Mai Tài Phến chính thức được công chúng biết đến nhiều khi tham gia vào MV "Em gái mưa" của Hương Tràm sau đó là MC "Đừng hỏi em" của Mỹ Tâm.

Mãi đến năm 2019, Mai Tài Phến tiếp tục có màn tái hợp với Mỹ Tâm nhưng lại xuất hiện vai trò nam chính trong dự án điện ảnh "Chị trợ lý của anh". Điều đáng nói là sau bộ phim này, cái tên Mai Tài Phến bắt đầu nhận nhiều sự quan tâm của người hâm mộ và truyền thông vì vướng tin đồn hẹn hò với Mỹ Tâm.

Mai Tài Phến bị đồn hẹn hò với Mỹ Tâm sau khi 'nên duyên' trong dự án 'Chị trợ lý của anh'.
Mai Tài Phến bị đồn hẹn hò với Mỹ Tâm sau khi "nên duyên" trong dự án "Chị trợ lý của anh".

Cả hai nhiều lần bị chụp lén được những khoảnh khắc thân mật bên nhau. Điển hình như trong năm 2019, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị bắt gặp có những hành động cực tình ở ngay sân bay. Thậm chí xuất hiện trên máy bay, cả hai cũng đã không ngại mà thể hiện thái độ thân mật với nhau.

Cả hai bị bắt gặp có hành động thân mật với nhau.
Cả hai bị bắt gặp có hành động thân mật với nhau.

Không chỉ thế, Mai Tài Phến còn rất thân với gia đình Mỹ Tâm. Nam diễn viên lộ khoảnh khắc xuất hiện trong những buổi tụ họp gia đình dịp quan trọng. Đặc biệt, trong dịp gần nhất là Tết Nguyên đán 2022 vừa qua, Mai Tài Phến còn bị chụp lại khoảnh khắc về nhà Mỹ Tâm gặp mặt gia đình. 

Thậm chí Mai Tài Phến còn bị bắt gặp về nhà Mỹ Tâm. Ảnh cắt từ clip
Thậm chí Mai Tài Phến còn bị bắt gặp về nhà Mỹ Tâm. Ảnh cắt từ clip

Dù không lộ mặt, đeo khẩu trang kín mít nhưng dáng người của Mai Tài Phến đã khiến nhiều người hâm mộ nhận ra ngay lập tức. 

Mới đây, một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh Mỹ Tâm vui vẻ cùng bạn bè thân thiết trong một bữa tiệc. Vô tình một khoảnh khắc ống kính lia sang bên cạnh thì xuất hiện hình ảnh Mai Tài Phến cũng tham gia bữa tiệc này.

Mai Tài Phến bị bắt gặp có hành động chăm sóc ân cần với Mỹ Tâm. Ảnh cắt từ clip
Mai Tài Phến bị bắt gặp có hành động chăm sóc ân cần với Mỹ Tâm. Ảnh cắt từ clip

Sự việc không có gì để nói khi thấy Mỹ Tâm vui quá mà cầm hẳn chai rượu để uống thì lập tức, Mai Tài Phến bên cạnh đã đỡ lấy chai rượu nặng ngay cho cô rồi còn vội vã lấy khăn tay lau sạch mặt và tay dính rượu của nàng "họa mi tóc nâu". Chính khoảnh khắc này đã khiến dân tình chắc chắn về chuyện tình cảm trên mức bạn bè của cặp đôi này. Không ít người còn "đẩy thuyền" để mong họ nhanh chóng báo tin vui.

Thế nhưng, dù có bị bắt gặp bất cứ hành động thân mật nào nhưng người trong cuộc nhất định không lên tiếng. Về phía Mỹ Tâm, vốn là ca sĩ kín tiếng về chuyện đời tư nên cũng chưa từng lên tiếng xác nhận lần nào. Trong chuyện tình bị đồn hẹn hò với Mai Tài Phến, "chị đại" không xác nhận nhưng cũng không phủ nhận. Trong một lần xuất hiện trên truyền thông, giọng ca "Đúng cũng thành sai" gây xôn xao khi tiết lộ việc mong muốn sẽ tiến đến mối quan hệ bền chặt với đàn em, nếu không được thì cũng vẫn sẽ làm bạn bè.

Thái độ 'lạ' của Mai Tài Phến trong mối quan hệ 'mập mờ' với Mỹ Tâm - Ảnh 1

Không chỉ thế, giọng ca gốc Đà Nẵng còn nhấn mạnh rằng cả hai vẫn đang hạnh phúc và đối xử tốt với nhau. Chính nàng "Họa mi tóc nâu" từng thẳng thắn tuyên bố bản thân thà mất fan chứ không thể để Mai Tài Phến bị chỉ trích thậm chí nếu bạn bè không thích đàn em thì cô cũng sẽ nghỉ chơi với họ. Điều này đã khiến nhiều người cho rằng Mỹ Tâm thừa nhận hẹn hò với Mai Tài Phến. Lập tức Mỹ Tâm đã lên tiếng phủ nhận những hiểu lầm này.

Những ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm giữa Mai Tài Phến và Mỹ Tâm vẫn chưa dừng lại khi trên mạng xã hội còn râm ran tin đồn một ca sĩ hạng A mang thai với tình trẻ. Dù không chỉ đích danh ai nhưng Mỹ Tâm bất ngờ khi liên tục bị réo tên và cho rằng có con với Mai Tài Phến. 

Thái độ 'lạ' của Mai Tài Phến trong mối quan hệ 'mập mờ' với Mỹ Tâm - Ảnh 2

Trước những thông tin thất thiệt ngày càng đi xa, nữ diễn viên "Chị trợ lý của anh" đã phải lên tiếng đính chính và phủ nhận không có chuyện như tin đồn trên mạng xã hội. Đồng thời, cô cũng gửi lời xin lỗi đến Mai Tài Phến vì những tin đồn không hay ảnh hưởng đến thanh danh của nam diễn viên. 

Còn phía Mai Tài Phến, nam diễn viên luôn luôn giữ thái độ im lặng. Từ đầu đến cuối khi bị vướng tin đồn hẹn hò thì Mai Tài Phến đều không có bất cứ động thái nào. Một số anti-fan còn chỉ trích Mai Tài Phến không có động thái lên tiếng chỉ giữ im lặng để một mình Mỹ Tâm đứng ra thanh minh. 

Mai Tài Phến vẫn một mực giữ thái độ im lặng trước tin đồn với Mỹ Tâm.
Mai Tài Phến vẫn một mực giữ thái độ im lặng trước tin đồn với Mỹ Tâm.

Trên trang cá nhân của mình, Mai Tài Phến chỉ đăng những thông tin về cuộc sống cá nhân và dự án phim ảnh vừa ra mắt. Dù người hâm mộ liên tục réo tên Mỹ Tâm dưới bài viết nhưng Mai Tài Phến vẫn một mực bơ đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news