Tin mới

Quốc Trường - Midu lại được khán giả 'đẩy thuyền'

Thứ hai, 28/11/2022, 18:20 (GMT+7)

Màn "thả thính" của Quốc Trường - Midu lại khiến cư dân mạng "đẩy thuyền".

Trưa (28/11), trên trang cá nhân, Quốc Trường vừa có 1 bài đăng chia sẻ chuyện đi siêu thị. Điều khiến nhiều người chú ý chính là dòng chú thích của nam diễn viên Về nhà đi con. Cụ thể, anh bày tỏ: "Đi siêu thị kiếm vợ nhưng siêu thị không có bàn". 

Mọi chuyện sẽ càng nhận được thêm sự chú ý là dòng bình luận của Midu - tình tin đồn của nam diễn viên 8X. Cụ thể, Hot girl bày tỏ: "Kiếm vợ ai lại đi vào siêu thị hả anh. Trong đó toàn vợ người ta, vợ anh ở nhà kìa, về đi...".

Quốc Trường khoe ảnh đi siêu thị cùng dòng chú thích khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Quốc Trường khoe ảnh đi siêu thị cùng dòng chú thích khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Thấy dòng bình luận của Midu, ngay lập tức Quốc Trường cũng nhanh chóng ngỏ ý của bản thân lộ mong muốn được xin địa chỉ nhà. Anh viết: "Cho anh địa chỉ nhà em".

Màn tương tác của Quốc Trường - Midu nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn và bày tỏ sự thích thú. Theo dõi cặp đôi này đã lâu, đây cũng là dịp để những người yêu mến họ được thêm một dịp để "đẩy thuyền". Thậm chí, có người còn mong muốn họ nên "làm tới" vì cả 2 vô cùng rất đẹp đôi. 

Màn tương tác của Quốc Trường - Midu khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Màn tương tác của Quốc Trường - Midu khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Khán giả bình luận dưới bài viết của Quốc Trường (Ảnh: Chụp màn hình)
Khán giả bình luận dưới bài viết của Quốc Trường (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết đây không phải lần đầu tiên cặp đôi bị phát hiện "thả thính" lẫn nhau trên mạng xã hội. Có thể thấy, trong những câu chuyện vui. Quốc Trường - Midu luôn có những màn tung hứng với đối phương khiến nhiều người chú ý. 

Không những vậy, 2 diễn viên còn đồng hành trong cuộc sống lẫn công việc. Cả 2 cùng tụ tập với bạn bè, công việc, thậm chí Quốc Trường - Midu còn chăm chút nhau từng ly từng tí khi cùng sánh bước tại những sự kiện chung. 

Quốc Trường - Midu liên tục được 'đẩy thuyền' song người trong cuộc phủ nhận chuyện tình cảm (Ảnh: FBNV)
Quốc Trường - Midu liên tục được "đẩy thuyền" song người trong cuộc phủ nhận chuyện tình cảm (Ảnh: FBNV)

Midu - Quốc Trường được xem là những nghệ sĩ tài sắc và nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Họ có điểm chung là ngoại hình đẹp, sự nghiệp thành công, song lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Vì vậy, khi bắt đầu để lộ những cử chỉ thân mật, khán giả lại liên tục được dịp "đẩy thuyền" cho cặp đôi. 

Dẫu khán giả kỳ vọng là vậy, song cặp đôi đến hiện tại vẫn phủ nhận chuyện cả 2 đang có tình cảm. Quốc Trường cho biết cả hai chỉ là bạn bè, chơi chung trong một nhóm bạn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quốc Trường Midu