Tin mới

Vợ đại gia của Quý Bình viết 'tâm thư' gửi chị chồng, hé lộ về tình cảm thực sự dành cho 'nhà nội'

Thứ sáu, 10/09/2021, 13:21 (GMT+7)

Vợ đại gia của Quý Bình đã có những chia sẻ hết sức thật lòng gửi đến chị chồng. Điều này cũng vô tình hé lộ về cuộc sống cùng mối quan hệ thực sự của cô với gia đình chồng.

Từ sau khi kết hôn với doanh nhân Ngọc Tiền, Quý Bình dành nhiều thời gian ở bên và chăm sóc bà xã. Cuộc sống hậu kết hôn của Quý Bình được đánh giá là đầy mật ngọt khi cả hai không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc và lãng mạn bên nhau.

Mặc dù là nữ doanh nhân giàu có và Quý Bình cũng là diễn viên có tiếng thế nhưng cả hai không tìm đến niềm vui bằng những chuyến đi chơi xa hoa. Thay vào đó, cặp đôi bồi đắp tình cảm, thể hiện tình yêu thương nhau thông qua nhiều chuyến đi về thăm quê nhà.

Quý Bình hạnh phúc bên vợ đại gia. Ảnh: FBNV
Quý Bình hạnh phúc bên vợ đại gia. Ảnh: FBNV

Mới đây, vợ Quý Bình khiến bạn bè và đồng nghiệp không khỏi chú ý khi có lời tâm sự dài gửi đến chị chồng trong ngày sinh nhật và vô tình hé lộ mối quan hệ thực sự với gia đình nhà chồng.

Theo đó, Ngọc Tiền chúc mừng sinh nhật chị chồng vô cùng tình cảm. Cô nhấn mạnh rằng, bản thân  tự hào vì bản thân có chị chồng rất "bá đạo", luôn lắng nghe và thấu hiểu. Không chỉ thế, người chị chồng này còn luôn đồng hành đi tiệc cùng cô khi không có chồng bên cạnh.

Vợ Quý Bình rất được lòng gia đình nhà chồng. Ảnh: FBNV
Vợ Quý Bình rất được lòng gia đình nhà chồng. Ảnh: FBNV

Chia sẻ của nữ đại gia Ngọc Tiền khiến nhiều bạn bè và thậm chí là đồng nghiệp của Quý Bình cũng phải gửi những lời ngưỡng mộ đến cuộc sống đầm ấm của đại gia đình. Có thể thấy, vợ Quý Bình vô cùng yêu quý gia đình chồng và những thành viên trong gia đình cũng dành tình cảm yêu thương trân trọng đến nàng dâu tài năng.

Hơn hết, nhiều người vô cũng ngưỡng mộ, yêu mến nữ doanh nhân bởi cô chính là hình mẫu người phụ nữ lý tưởng "giỏi việc nước, đảm việc nhà".

Vợ đại gia của Quý Bình viết 'tâm thư' gửi chị chồng, hé lộ về tình cảm thực sự dành cho 'nhà nội' - Ảnh 1
Vợ Quý Bình dù là nữ doanh nhân thành đạt nhưng không thiếu những khoảnh khắc bình dị. Ảnh: FBNV
Vợ Quý Bình dù là nữ doanh nhân thành đạt nhưng không thiếu những khoảnh khắc bình dị. Ảnh: FBNV

Ở thời điểm công khai tình cảm với nữ doanh nhân Ngọc Tiền, cả hai liên tục gặp phải lời bàn tán không hay từ dư luận. Có những ý kiến cho rằng Quý Bình kết hôn với bà xã hơn tuổi vì tiền, có người lại cho rằng nữ doanh nhân và Quý Bình là một đôi 'cộc lệch'. 

Thế nhưng vượt qua tất cả, cả hai đã cùng đi đến bến bờ hôn nhân hạnh phúc. Những khoảnh khắc hạnh phúc, ấm áp và cặp vợ chồng son dành cho nhau khiến công chúng tin tường vào một cuộc hôn nhân viên mãn của hai người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news