Tin mới

Quý Bình lập tức bắt tay vào trả nợ khi vừa tuyên bố về 'mối nợ lớn' với bà xã đại gia

Thứ sáu, 17/09/2021, 18:40 (GMT+7)

Kết hôn được gần 1 năm, Quý Bình mới đây khiến dân tình không khỏi trầm trồ và chú ý khi tiết lộ về 'mối nợ lớn' với bà xã doanh nhân Ngọc Tiền.

Kể từ sau khi kết hôn, cuộc sống của Quý Bình và nữ doanh nhân Ngọc Tiền luôn ngập tràn trong khoảnh khắc hạnh phúc, yêu đương mặn nồng. Song song cùng với hoạt động kinh doanh, vợ đại gia của Quý Bình khiến bao người ngưỡng mộ khi không chỉ kiếm tiền giỏi mà cô còn rất đảm đang và được gia đình nhà chồng đặc biệt quý mến.

Quý Bình và vợ Ngọc Tiền. Ảnh: FBNV
Quý Bình và vợ Ngọc Tiền. Ảnh: FBNV

Vừa qua trong ngày sinh nhật bà xã, vì tình hình dịch bệnh mà Quý Bình và vợ doanh nhân chẳng thể ở bên nhau. Nam diễn viên đã viết những lời tâm sự cùng tình cảm yêu thương nhất đến doanh nhân Ngọc Tiền trên trang cá nhân.

Cụ thể, anh bày tỏ: "Nếu có những lúc sóng gió. Xin em nhớ cho đôi ta hôm nay. Qua bao đắng cay. Tay vẫn ghì chặt tay. Em nhé! Happy birthday cô gái trong hình - Nguyễn Ngọc Tiền nha!". Cùng với những dòng này là hình ảnh cover của cặp đôi với dòng chữ đầy ý nghĩa vợ chồng: "Nợ nhau cả một đời".

Quý Bình gửi lời chúc vô cùng ngọt ngào và đầy tình cảm đến bà xã. Ảnh: FBNV
Quý Bình gửi lời chúc vô cùng ngọt ngào và đầy tình cảm đến bà xã. Ảnh: FBNV

Dòng trạng thái và bức hình với lời tâm sự của Quý Bình đã cho thấy anh yêu thương bà xã của mình như thế nào và luôn muốn đong đầy, "trả nợ" tình nghĩa vợ chồng ấy thông qua những hành động thể hiện tình cảm đến bà xã. 

Không chỉ viết những dòng nhắn nhủ đầy ngọt ngào trên trang cá nhân, Diễn viên Quý Bình còn chu đáo gọi video cho bà xã để trực tiếp hát mừng sinh nhật vợ và bày tỏ tình cảm. 

Hôn nhân của cặp đôi khiến bao người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV
Hôn nhân của cặp đôi khiến bao người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV

Tình cảm mặn nồng của Quý Bình cùng bà xã khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ. Đặc biệt, cách yêu thương, chăm sóc bà xã của nam diễn viên cũng khiến bao người ghen tỵ khi anh quá tinh tế trong mọi vấn đề liên quan đến bà xã của mình. 

"Úi đẹp quá, ngưỡng mộ anh chị ghê, chúc chị sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc nhiều may mắn", "Ngưỡng mộ anh chị lắm luôn ạ! Mong anh chị lúc nào cũng hạnh phúc thế này!", ... là một trong số rất nhiều lời bình luận ngưỡng mộ gửi đến hạnh phúc của cặp đôi.

Quý Bình cầu hôn vợ đại gia. Ảnh: FBNV
Quý Bình cầu hôn vợ đại gia. Ảnh: FBNV

Vào cuối năm 2020, Quý Bình và bà xã doanh nhân chính thức tổ chức hôn lễ trong sự chúc phúc của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp cùng khán giả. Kết hôn với bà xã doanh nhân hơn tuổi, Quý Bình từng bị coi là người "yêu vì tiền" thế nhưng vượt qua tất cả mọi lời bàn tán của dư luận, cặp đôi với tình cảm chân thành dành cho nhau đã đi đến bến bờ của hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news