Tin mới

'Quý ông màu sắc' khiến Trấn Thành, Trường Giang kiêng nể bị người giống mình tố chơi xấu

Thứ năm, 10/09/2020, 11:41 (GMT+7)

Mới đây, trong bài viết đầy gay gắt của mình, diễn viên Quốc Thuận được cho rằng đang nhắm đến 'ông trùm' Điền Quân, người có công giúp Trấn Thành, Trường Giang thành công như bây giờ.

Tối 9/9, Quốc Thuận khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ bài viết bị một người chơi xấu khi hợp tác: "Mình đã từng bị nó chơi bẩn khi hợp tác, ma mị rồi hất mình cho đàn em lên ngồi thay, mình từng cầm điện thoại lên gọi mắng vô mặt nó và cả thằng em của nó lúc nào cũng diễn khù khờ hiền hậu. Đời này rất sòng phẳng, chơi dơ có ngày bị tẩy", nam diễn viên viết.

Dù không chỉ đích danh là ai, song câu cuối của nam MC 'Vợ chồng son' khiến ai cũng nhận ra rằng anh đang muốn nhắm đến Color Man, 'ông trùm' của công ty Điền Quân. "Nhiều lúc muốn đội tóc giả để đừng bị mọi người nói giống thằng khứa này. Màu mè!".

Được biết, Quốc Thuận và ông chủ Điền Quân vẫn luôn bị nhầm lẫn với nhau vì cùng để kiểu đầu trọc, dáng người tương đồng. Từ 'màu mè' cũng phần nào khiến mọi người liên tưởng đến danh xưng 'Color Man' (Quý ông màu sắc).

Bình luận của một khán giả cũng nhắc đến 'người đàn ông màu sắc'.

Để tránh sự việc đi quá xa, anh đã gỡ bài viết xuống và từ chối trả lời thêm về vấn đề này. Quốc Thuận bày tỏ anh muốn gửi gắm đến công chúng những sản phẩm tâm huyết của mình chứ không phải scandal hay ồn ào.

Người đàn ông này khiến nhiều nghệ sĩ lớn phải kính nể.

Color Man cũng từng tự tin tuyên bố rằng đến 90% nghệ sĩ Việt đã làm việc, hợp tác với mình. Các nghệ sĩ lớn như Trường Giang, Trấn Thành, Hoài Linh… cũng nhờ có sự ưu ái của 'quý ông màu sắc' nên mới được phủ sóng rộng khắp trên các chương trình ăn khách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news