Tin mới

Trường Giang lại đùa quá đà khiến nam diễn viên thu nhập 3 tỷ/tháng lo tan vỡ gia đình

Thứ ba, 08/09/2020, 15:18 (GMT+7)

Trường Giang lại đùa quá đà khiến nam diễn viên sở hữu thu nhập khủng tiền tỷ mỗi tháng lo sợ gia đình tan vỡ.

Cách đây không lâu, trong một chương trình giải trí, nam diễn viên thu nhập 3 tỷ/tháng Lê Dương Bảo Lâm đã có cuộc trò chuyện với người anh thân thiết Trường Giang qua điện thoại.

Lê Dương Bảo Lâm vội chuyển chủ đề khi ông xã Nhã Phương gắn ghép với đồng nghiệp nữ. Ảnh internet

Dù biết cuộc hội thoại này đang được phát sóng trên truyền hình nhưng ông xã Nhã Phương vẫn không ngừng trêu chọc và ghép đôi "Thánh livestream" với bạn diễn Khánh Vân. Nam danh hài còn đặt nghi vấn cặp đôi có tình cảm với nhau thật nên mới đóng cặp mùi mẫn đến vậy. Thậm chí, Trường Giang còn nhiệt tình phân tích để chứng minh suy nghĩ của mình là đúng.

>> Xem thêm: Ngân 98 có hành động thiếu tế nhị với Lương Bằng Quang khiến cư dân mạng chỉ trích

Cặp đôi diễn xuất ăn ý như tình nhân. Ảnh internet

Nói đến đây, Trường Giang khiến "Thánh livestream" toát mồ hôi vì sợ nếu vợ ở nhà nghe thấy được sẽ hiểu lầm làm gia đình tan nát. Ngay sau đó, nam diễn viên đã tìm cách ngăn cản Trường Giang dừng nói về chuyện này vì sợ bị vợ bỏ.

Ngoài đời, Trường Giang có quan hệ thân thiết với 'Thánh livestream'. Ảnh internet

Đoạn clip thu hút sự chú ý của cư dân mang và khán giả. Nhiều người cho rằng, ông xã Nhã Phương chỉ đùa cho vui. Tuy nhiên, cũng có ý kiến lại khắt khe hơn cho rằng Trường Giang đùa không đúng lúc đúng chỗ vì thời điểm đó bà xã của Lê Dương Bảo Lâm đang mang thai, mà phụ nữ có thai thường rất hay suy nghĩ.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm công khai người mình yêu sau tin đồn mang thai: Danh tính bất ngờ

Từ trước đến nay, Trường Giang không ít lần bị nhắc nhở về thói quen lấy chuyện đời tư của đồng nghiệp ra để đùa trên sân khấu. Với những khán giả dễ tính thì họ cho rằng đó là bình thường nhưng với những người khó tính hơn thì lại cảm thấy khó chịu.

Trước những góp ý của công chúng, Trường Giang đã chủ động thái đổi. Đến nay, ông xã Nhã Phương đang là gương mặt MC đình đám cùng với Trấn Thành phủ sóng khắp các chương trình ăn khách trên truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news