Tin mới

Quý tử bị đồn là con nuôi, Hòa Mizny lập tức có động thái 'dằn mặt'

Thứ năm, 25/03/2021, 10:42 (GMT+7)

Dù mới công khai quý tử chưa được bao lâu nhưng Hòa Minzy đã vấp ngay phải những đồn thổi không đáng có buộc cô phải lên tiếng để đính chính lại những thông tin xoáy quanh ồn ào đời tư của mình. 

Việc bí mật hẹn hò, bí mật sinh con của Hòa Minzy sau thời gian dài giấu giếm cuối cùng cũng dược chính nữ ca sĩ công khai. Theo đó, quý tử đầu lòng của Hòa minzy và thiếu gia Minh Hải có tên ở nhà là Bo. 

Ngay sau khi chính thức công khai, những thông tin của quý tử nhà Hòa Minzy cũng nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình. 

Hình ảnh Hòa Minzy cùng quý tử đầu lòng hạnh phúc bên nhau được 'ông xã' Minh Hải đăng tải. Ảnh: Facebook
Hình ảnh Hòa Minzy cùng quý tử đầu lòng hạnh phúc bên nhau được 'ông xã' Minh Hải đăng tải. Ảnh: Facebook

Cách đây ít lâu, thiếu gia Minh Hải đã đăng tải hình ảnh nữ ca sĩ cùng con trai của mình lên trang cá nhân. Đây được xem là động thái chính thức xác nhận tin đồn Hòa Minzy bí mật mang thai và sinh con sau thời gian dài im ắng là sự thật.

Cũng sau khi ngầm xác nhận, cô thoải mái đăng tải hình ảnh khoe quý tử của mình. 

   >>Xem thêm: Hết sự cố 'vạ miệng' đến trách móc của người dân hẻm 'Bố Già', Trấn Thành có động thái gây chú ý

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, giọng ca Rời bỏ bất ngờ có dòng trạng thái khá dài có liên quan đến con trai. 

Hòa Minzy tá hỏa trước thông tin sai lệch. Ảnh: Facebook
Hòa Minzy tá hỏa trước thông tin sai lệch. Ảnh: Facebook

Nguồn cơn của sự việc bắt nguồn từ việc một dân mạng đã gửi tâm thư cho cô nhằm bày tỏ sự cảm động khi cô nhận nuôi bé Bo. 

'Hôm trước vô tình đọc bài của chị trên Facebook, thấy chị nhận nuôi em Bo cũng thấy hơi lạ nhưng ngưỡng mộ tình cảm của chị lắm. Em còn thấy mẹ Bo đăng từ nay hãy gọi chị là mẹ nữa. Hơi ngạc nhiên tại sao chị lại giấu mọi người, suy nghĩ kỹ thì chị làm vậy cũng đúng'.

Trước thông tin này, Hòa Minzy đã tá hỏa khi không ngờ con đẻ của mình lại hóa thành con nuôi từ bao giờ và nhanh chóng lên tiếng đính chính vụ việc.

Hòa Minzy tìm được bến đỗ bình yên bên thiếu gia Minh Hải. Ảnh: Internet
Hòa Minzy tìm được bến đỗ bình yên bên thiếu gia Minh Hải. Ảnh: Internet

'Nhận nuôi em Bo rồi có mẹ Bo là sao ta. Có phải ý em đang nghĩ chị là mẹ kế hay mẹ nuôi của Bo không ta. Hình như em nhầm gì chứ chị đẻ Bo của chị ra nha. Chứ Bo không phải con riêng của chồng chị hay chị nhận nuôi Bo nha. Ý trời ơi'.

Giọng ca Rời Bỏ cũng khẳng định có thể dân mạng nói trên đang nhàm lẫn giữa bé Bo-con ruột của cô và bé Bon là con nuôi của nữ ca sĩ. 

Tưởng rằng sau khi công khai thì mọi đồn đoán về đời tư của Hòa Minzy sẽ chấm dứt nhưng có lẽ có nằm mơ Hòa Minzy cũng không ngờ rằng mình lại dính vào tin đồn này. 

Hòa Minzy sinh còn đầu lòng cho thiếu gia Minh Hải. Ảnh: Internet
Hòa Minzy sinh còn đầu lòng cho thiếu gia Minh Hải. Ảnh: Internet

Sau mối tình ồn ào với Công Phượng, Hòa Mizny đã tìm được bến đỗ bình yên bên thiếu gia Minh Hải. 

Trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy thường xuyên chia sẻ hạnh phúc của mình cùng gia đình nhỏ. Thậm chí dân tình chỉ biết suýt xoa trước mối quan hệ 'thuận buồn xuôi gió' của cô và mẹ chồng tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news