Tin mới

Quyết phục thù ĐT Việt Nam, Indonesia triệu tập sao nhập tịch 38 tuổi tại SEA Games 30

Thứ tư, 23/10/2019, 12:15 (GMT+7)

Trong danh sách sơ bộ, U22 Indonesia đã triệu tập chân sút nhập tịch, Beto Goncalves để tranh vàng cùng U22 Việt Nam, Thái Lan tại SEA Games sắp tới.

Bóng đá Indonesia đang rơi vào khủng khoảng nghiêm trọng sau 4 thất bại liên tiếp tại vòng loại World Cup 2022 vừa qua. Tại các cấp độ trẻ, U22 Indonesia cũng rơi vào một bảng đấu cực kì khó khăn với sự xuất hiện của U22 Việt Nam và U22 Thái Lan. Dẫu vậy, đội bóng từ xứ Vạn đảo vẫn rất quyết tâm đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng, thậm chí là cạnh tranh HCV với những đối thủ trong khu vực.

Để thể hiện quyết tâm đó, U22 Indonesia đã lên danh sách sơ bộ. Trong đó, LĐBĐ nước này đã quyết định bổ sung chân sút nhập tịch, Beto Goncalves vào danh sách 2 cầu thủ trên 22 tuổi tham dự SEA Games 30 sắp tới.

Beto Goncalves là cái tên không còn quá xa lạ với NHM Việt Nam. Ảnh: Internet

Beto Goncalves năm nay đã 38 tuổi và hiện đang chơi cho Madura United. Trước đó, tiền đạo này cũng được gọi vào thành phần đội tuyển Olympic Indonesia tham dự AISAD 2018. Ngoài ra, Beto Goncalves cũng không quá xa lạ với NHM Việt Nam. Tại trận đấu gặp ĐT Indonesia vừa qua ở vòng loại World Cup 2022 vừa qua, Beto là cầu thủ chơi cao nhất trên hàng công nhưng gần như vô hại trước Quế Ngọc Hải và các đồng đội.

Đây chỉ là danh sách sơ bộ của U22 Indonesia tham dự SEA Games sắp tới. Đến cuối tháng này, LĐBĐ Indonesia sẽ gút lại danh sách những cầu thủ U22 + 2 nước này tham dự ngày hội thể thao tại Đông Nam Á.

U22 Indonesia nằm ở bảng B và sẽ có trận đấu gặp U22 Việt Nam vào 20h00 ngày 01/12.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news