Tin mới

Quỳnh Lương đáp trả tin đồn ghen tuông với người yêu cũ của bạn trai thiếu gia

Thứ sáu, 11/08/2023, 16:28 (GMT+7)

Hậu nghi vấn chia tay, Quỳnh Lương đã lên tiếng nhắc đến người yêu cũ của Tiến Phát.

Mới đây, Quỳnh Lương bất ngờ thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi đăng tải những dòng trạng thái đầy tâm trạng về chuyện tình cảm trên trang cá nhân: "Anh nghĩ em không đủ sức để cưng chiều bản thân mình sao? Thế giới này làm em tổn thương bao nhiêu, em tự bù đắp xong hết rồi".

Không chỉ vậy, người đẹp còn tiếp tục chia sẻ một hình ảnh trên instagram story kèm caption ẩn ý chuyện tình yêu: "Em cứ làm những gì em thích, tôi tự khắc bảo vệ em. Người như em cần một điểm tựa vững chắc hơn là một tình yêu mãnh liệt", "Sau một hồi lâu bước đi dưới mưa, em đã tự mua cho mình một chiếc ô".

Quỳnh Lương có động thái lạ khiến dân tình hoang mang
Quỳnh Lương có động thái lạ khiến dân tình hoang mang

Việc nữ diễn viên Đừng Làm Mẹ Cáu liên tiếp có động thái lạ khiến khán giả cho rằng chuyện tình cảm giữa cô và bạn trai Tiến Phát đang gặp phải vấn đề. Bên dưới bài viết, nhiều cư dân mạng gửi lời hỏi thăm Quỳnh Lương. Tuy nhiên, người đẹp sau đó đã lên tiếng để khán giả không lo lắng: "Không có gì buồn cả đâu ạ. Xưa giờ tôi vẫn chia sẻ bài đăng vậy mà".

Quỳnh Lương đáp trả tin đồn ghen tuông với người yêu cũ của bạn trai thiếu gia - Ảnh 1
 

Bên cạnh đó, có comment cho rằng Quỳnh Lương đang ghen tuông với bạn gái cũ của Tiến Phát. Bà mẹ một con nhanh chóng lên tiếng đáp trả thẳng thắn:

"Mọi người bình luận bảo mình ghen với người yêu cũ này kia, thật ra không có. Mọi người cứ bình luận như vậy rồi nghĩ Quỳnh sẽ là một người khác đấy, thật ra là bởi mình không thích nhắc Phát trong livestream liên quan đến công việc của mình thôi, không liên quan đến người cũ gì cả".

Cô cũng khẳng định chắc nịch: "Nhà Quỳnh xưa giờ chỉ là do Quỳnh tự đốt thôi chứ không ai đủ sức, đủ lửa, đủ xăng để đốt nhà Quỳnh đâu nên mọi người an tâm nhé. Mọi người cứ bảo là mình ghen với người cũ khiến mình mắc cười quá, làm mình phải đi qua đó để xem tình hình thế nào nhưng thấy cũng chẳng có gì để nghĩ cả nên mọi người đừng suy nghĩ nhiều quá nhe...".

Quỳnh Lương lên tiếng đính chính trước những tin đồn lan truyền trên mạng xã hội. 
Quỳnh Lương lên tiếng đính chính trước những tin đồn lan truyền trên mạng xã hội. 

Động thái của Diễn viên Quỳnh Lương như ngầm khẳng định cô và bạn trai Tiến Phát vẫn đang trong mối quan hệ tốt đẹp, không hề có chuyện chia tay hay người thứ ba xen vào như đồn đoán của cư dân mạng. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news