Tin mới

Cặp đôi 'Bảy Kiếp May Mắn' gây sốc khi hôn nhau trước sóng livestream để quảng bá phim

Thứ sáu, 18/08/2023, 13:30 (GMT+7)

Cư dân mạng đang phản ứng vô cùng gay gắt trước hành động trên của Đinh Vũ Hề và Dương Siêu Việt.

Sau khi lên sóng vào tháng 8, bộ phim "Bảy Kiếp May Mắn" không đạt được thành công như mong đợi dù được giới thiệu là tác phẩm đại IP cấp S+ với số vốn đầu tư khổng lồ. 

Tối ngày 17/8, cặp đôi diễn viên chính của "Bảy Kiếp May Mắn" là Đinh Vũ Hề và Dương Siêu Việt đã có buổi livestream tuyên truyền quảng bá cho bộ phim. Trong lúc thực hiện yêu cầu của fan, cặp đôi khiến mạng xã hội choáng váng khi hôn nhau trực tiếp trên sóng livestream.

Đinh Vũ Hề và Dương Siêu Việt khiến MXH bùng nổ khi hôn nhau tại buổi livestream quảng bá phim
Đinh Vũ Hề và Dương Siêu Việt khiến MXH bùng nổ khi hôn nhau tại buổi livestream quảng bá phim

Hành động táo bạo của hai diễn viên "Bảy Kiếp May Mắn" khiến MXH Weibo bùng nổ. Nhiều người cho rằng, vì phim không đạt thành tích tốt nên Đinh Vũ Hề và Dương Siêu Việt đang cố tình tạo chiêu trò để PR. 

Dù sau đó, netizen "soi" được cả hai không hôn thật, thực chất Đinh Vũ Hề đã đặt ngón tay chặn ở giữa trước khi hôn Dương Siêu Việt, nhưng việc "xào couple" quá lố của cặp đôi đã nhận lại cơn mưa "gạch đá" của cư dân mạng.

Dương Siêu Việt và Định Vũ Hề bị chỉ trích vì cố tình chiêu trò tạo nhiệt cho 'Bảy Kiếp May Mắn'
Dương Siêu Việt và Định Vũ Hề bị chỉ trích vì cố tình chiêu trò tạo nhiệt cho "Bảy Kiếp May Mắn"

Sau khi vụ việc ầm ĩ trên MXH, đạo diễn của "Bảy Kiếp May Mắn" là Vương Nhất Hủ tiếp tục tạo "sóng gió" khi có bài đăng dài cho rằng bộ phim đang bị bôi nhọ trầm trọng. Đạo diễn bày tỏ Dương Siêu Việt vô cùng nỗ lực và cố gắng khi quay bộ phim, ngày chỉ được ngủ 3-4 tiếng mà chưa từng than vãn. Đinh Vũ Hề là diễn viên có tâm với nghề, quá trình quay phim rất tốt đẹp nhưng khi lên sóng, hai diễn viên chính lại gặp phải rất nhiều sự công kích từ phía khán giả, Dương Siêu Việt thậm chí có dấu hiệu trầm cảm.

Sau đó không lâu, Vương Nhất Hủ đã phải xóa bài đăng và giải thích: "Xin lỗi, tâm trạng tôi không ổn định. Tôi sẽ tiếp thu những lời phê bình và cố gắng hơn trong tương lai."

Đạo diễn 'Bảy Kiếp May Mắn' lên tiếng khiến netizen chỉ trích bộ phim nhiều hơn.
Đạo diễn "Bảy Kiếp May Mắn" lên tiếng khiến netizen chỉ trích bộ phim nhiều hơn.

"Bảy Kiếp May Mắn" lấy bối cảnh tiên hiệp, xoay quanh hai nhân vật Vân Tường (Dương Siêu Việt) - một tiểu tiên nữ nhỏ bé trong phủ của Nguyệt lão. Trong một lần vô tình, Vân Tường đã lỡ khiến bản thân và Chiến thần lục giới Sơ Không (Đinh Vũ Hề) bị buộc vào nhau bởi dây tơ hồng. Để giải quyết rắc rối này, cả hai phải xuống trần lịch kiếp, trải qua đủ 7 lần tình kiếp, nếm trải hương vị đau khổ của tình yêu mới được trở lại thiên cung. 

Bộ phim hiện đang chiếu trên iQiyi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news