Tin mới

Video: Đỗ Thị Hà nhớ lại khoảnh khắc đăng quang, hình ảnh thời điểm hiện tại khiến dân tình rần rần vỗ tay

Thứ tư, 22/11/2023, 07:15 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà chia sẻ lại khoảnh khắc đăng quang cách đây 3 năm và cho công chúng thấy sự thay đổi rõ ràng của bản thân.

Mới đây trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà đã chia sẻ khoảnh khắc đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam 2020. Cách đây 3 năm, nàng hậu đã có bước ngoặt lớn của cuộc đời và giờ đây khi nhớ lại khoảnh khắc này, Đỗ Thị Hà vẫn không giấu được khoảnh khắc khỏi bồi hồi, xuyến xao.

Nếu như 3 năm trước, Đỗ Thị Hà hiện diện với sự ngây thơ, trẻ trung thì giờ đây, nàng hậu giờ đây đã hiện diện với vẻ trưởng thành và quyến rũ. Đặt cạnh hai hình ảnh này ở cạnh nhau, Cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ, xuýt xoa và ngưỡng mộ những thay đổi tích cực, truyền cảm hứng của nàng hậu sau 3 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam.

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001 tại Thanh Hóa. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2021. Đến với đấu trường quốc tế, đại diện Việt Nam lọt Top 13 chung cuộc cùng chiến thắng Thử thách Truyền thông. 

Sau khi hết nhiệm kỳ hoa hậu, Đỗ Thị Hà tập trung cho sự nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp. Nàng hậu với quyết định của mình đã truyền cảm hứng cho nhiều người trẻ trong việc nỗ lực không ngừng trong sự nghiệp, thực hiện ước mơ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news