Tin mới

Việt Anh làm sáng tỏ mối quan hệ với Quỳnh Nga sau thời gian dài bị đồn yêu đương

Thứ tư, 06/09/2023, 10:43 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian dài bị đồn yêu đương với người đồng nghiệp và cũng là người bạn thân thiết Quỳnh Nga, Việt Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ của mình.

Suốt thời gian dài vừa qua Việt Anh và Quỳnh Nga liên tục vướng nghi vấn hẹn hò bởi những màn tương tác cực tình ngoài đời cũng như trên mạng xã hội. Mới đây, xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim truyền hình mới Việt Anh đã có những chia sẻ đáng chú ý về mối quan hệ với người đồng nghiệp và cũng là "tình tin đồn" của mình - Quỳnh Nga.

Việt Anh tại sự kiện họp báo phim mới đây. Ảnh: FBNV
Việt Anh tại sự kiện họp báo phim mới đây. Ảnh: FBNV

Theo đó, Việt Anh cho biết anh cảm thấy thiệt thòi cho người đồng nghiệp của mình khi bị vướng tin đồn tình ái. Cả hai đều đang độc thân và có mối quan hệ thân thiết, thế nên tin đồn cứ thế lan rộng dù cho họ chưa từng một lần xác nhận về mối quan hệ yêu đương. Đặc biệt tại đây, Việt Anh cũng lên tiếng xác nhận Quỳnh Nga không hề liên quan đến vụ ly hôn của anh như tin đồn.

"Đến thời điểm này, tôi khẳng định Quỳnh Nga không liên quan gì đến câu chuyện gia đình hay hôn nhân đổ vỡ của tôi cả. Và có đầy đủ thông tin, bằng chứng để khẳng định điều đó. Thời điểm nào đó thật sự Quỳnh Nga quá bị ảnh hưởng trong câu chuyện này thì tôi sẽ phải đưa ra những bằng chứng để chứng minh tôi và Quỳnh Nga không có một sự liên quan gì trong câu chuyện này", Việt Anh khẳng định.

Việt Anh khẳng định Quỳnh Nga không hề liên quan đến vụ ly hôn của anh với vợ cũ. Ảnh: Internet
Việt Anh khẳng định Quỳnh Nga không hề liên quan đến vụ ly hôn của anh với vợ cũ. Ảnh: Internet

Hiện tại, để tránh những tin đồn tiếp tục phát triển, Việt Anh và Quỳnh Nga đã lựa chọn cách im lặng trước mọi tin đồn: "Chúng tôi có nhóm chơi thân với nhau, hàng ngày đều nói chuyện với nhau, không nên để mình là nguyên nhân bùng lên câu chuyện không hay nên chúng tôi chọn cách im lặng".

Việt Anh và Quỳnh Nga vướng nghi vấn hẹn hò nhiều năm qua. Ảnh: Internet
Việt Anh và Quỳnh Nga vướng nghi vấn hẹn hò nhiều năm qua. Ảnh: Internet

Việt Anh và Quỳnh Nga là cặp diễn viên từng có những màn kết hợp ăn ý trên màn ảnh nhỏ. Ngoài đời cả hai cũng là những người bạn thân thiết và đều gặp phải những trục trặc hôn nhân dẫn đến ly hôn. Hiện tại cả Quỳnh Nga và Việt Anh vẫn độc thân và chưa từng công khai về tình yêu mới, họ đều tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất khi góp mặt trong nhiều dự án truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news