Tin mới

Quỳnh Nga khoe dáng trong đồ 1 mảnh nhưng bất giác lại khiến Việt Anh 'ghen tỵ' ra mặt

Thứ năm, 15/07/2021, 14:16 (GMT+7)

Quỳnh Nga liên tục có những màn khoe dáng táo bạo khiến Việt Anh không thể ngồi yên khi anh phải buông lời, thể hiện sự ghen tỵ ra mặt.

Hậu ly hôn, Quỳnh Nga có cuộc sống đốc thân sang chảnh khiến bao người trầm trồ. Cô cũng không ngần ngại khoe sắc vóc xinh đẹp, đường cong cuốn hút với những bức ảnh đầy táo bạo.

Mới đây nhất, Quỳnh Nga tiếp tục có pha lên đồ khiến dân tình "lóa mắt". Trong thiết kế 1 mảnh, "cá sấu chúa" hiện diện với thần thái sang chảnh, kiêu sa, khoe đôi chân dài tăm tắm bên bờ biển. Khung cảnh lãng mạn kết hợp với pha tạo dáng đi vào lòng người của Quỳnh Nga khiến bao người chỉ biết buông lời ngợi khen.

Quỳnh Nga khoe dáng bên bờ biển. Ảnh: FBNV
Quỳnh Nga khoe dáng bên bờ biển. Ảnh: FBNV

"Gọi em là mì gói, vì anh muốn … Điền vào chỗ trống hộ em cáiiiiii", Quỳnh Nga viết kèm theo hình ảnh khoe sắc vóc cuốn hút.

Đứng trước hình ảnh tươi mát, đẹp mắt này, Việt Anh không thể không buông lời. Bên dưới hình ảnh của Quỳnh Nga, Việt Anh chia sẻ: "Em mình chơi sang thuê cả photo đi nghỉ thì kinh dồi". Không những vậy, nam diễn viên Người phán xử còn tỏ ý ghen tỵ: "Cậu photo này tốt số quá".

Việt Anh buông lời dưới bài đăng của Quỳnh Nga. Ảnh: FBNV
Việt Anh buông lời dưới bài đăng của Quỳnh Nga. Ảnh: FBNV

Bình luận của Việt Anh nhanh chóng khiến dân tình chú ý. Không ít người bày tỏ sự thích thú trước lời phản hồi bông đùa của anh. Thậm chí, có người còn đặt hoài nghi phải chăng "cậu photo" đi cùng kia chính là Việt Anh khi cả hai thời gian vừa qua liên tục vướng nghi vấn tình cảm.

Việt Anh và Quỳnh Nga không thiếu khoảnh khắc tình cảm bên nhau. Ảnh: FBNV
Việt Anh và Quỳnh Nga không thiếu khoảnh khắc tình cảm bên nhau. Ảnh: FBNV

Việt Anh và Quỳnh Nga là 2 gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ Việt Nam và cả hai đã cùng có những cơ hội hợp tác với nhau. Tuy nhiên ngoài công việc, ở đời thường cặp đôi cũng vô cùng thân thiết. Không ít lần những hình ảnh ngọt ngào chụp cùng nhau của Việt Anh và Quỳnh Nga được chia sẻ trên MXH khiến dân tình không khỏi hoài nghi về mối quan hệ trên mức đồng nghiệp, bạn bè.

Không những vậy, thời gian gần đây Việt Anh cũng nhiều lần có màn bình luận dưới hình ảnh của Quỳnh Nga khiến dân tình không khỏi "đỏ mặt". Như trong 1 lần Quỳnh Nga diện đồ bơi gợi cảm trên chiếc xe đạp, nam diễn viên Hướng dương ngược nắng lại ước muốn làm yên xe. Hay khi nữ diễn viên đăng ảnh đi tập thể hình, Việt Anh cũng không ngần ngại nói từ nhạy cảm khiến ai đọc cũng phải ngượng ngùng,...

Quỳnh Nga khoe dáng trong đồ 1 mảnh nhưng bất giác lại khiến Việt Anh 'ghen tỵ' ra mặt - Ảnh 1
Quỳnh Nga khoe dáng trong đồ 1 mảnh nhưng bất giác lại khiến Việt Anh 'ghen tỵ' ra mặt - Ảnh 2

Tuy nhiên, khi được hỏi về mối quan hệ của mình với Quỳnh Nga, Việt Anh cho biết cả hai chỉ là anh em tốt, chơi thân trong một nhóm bạn chung. Họ thường xuyên cùng nhau đi ăn uống, du lịch nên mới bị đồn như vậy.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng không ngần ngại hé lộ quan điểm của mình về chuyện tình cảm đặc biệt là với Quỳnh Nga. Theo đó, hai người hiện đều độc thân nên nếu có đến với nhau cũng là điều hết sức bình thường và mong nếu có, công chúng sẽ luôn ủng hộ cả hai.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news