Tin mới

Rapper Tiến Đạt bất ngờ lấy vợ khi tình cũ Hari Won kỷ niệm ngày cưới với Trấn Thành

Thứ sáu, 28/12/2018, 09:16 (GMT+7)

Đùng 1 năm ngày cưới Hari Won - Trấn Thành cũng là ngày mà Tiến Đạt thông tin lấy vợ.

Đùng 1 năm ngày cưới Hari Won - Trấn Thành cũng là ngày mà Tiến Đạt thông tin lấy vợ.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng nổi tiếng về showbiz bất ngờ chia sẻ hình ảnh được cho là ảnh cưới của Tiến Đạt và bà xã: "Tin hot giữa đêm: Rapper Đinh Tiến Đạt vài ngày nữa là chồng người ta. Hôn lễ sẽ diễn ra vào 31/12. Từ giờ đừng chế ảnh anh ấy nữa. Chúc mừng cặp đôi Đạt - Vy".

Ngay sau đó, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới Tiến Đạt: "Bao tháng qua anh Đạt lặn tăm showbiz là để đi tìm tình yêu đích thực của đời mình. Hy vọng từ nay cư dân mạng sẽ thôi nhắc tên anh bên cạnh Hari và những chuyện cũ đã qua trong quá khứ”. 

“Có lẽ người yêu cũ đã dạy cho anh ấy một bài học kinh điển, đó là cưới ngay kẻo lỡ. Chúc mừng anh Đạt”.

 

Ảnh cưới và thiệp mời của Rapper Tiến Đạt

Theo diễn đàn chuyên về showbiz này chia sẻ, vợ chưa cưới của Đinh Tiến Đạt tên Vy và qua hình ảnh, có thể thấy cô nàng sở hữu đôi mắt to và làn da trắng trông khá xinh xắn.

Hari Won từng trải qua chuyện tình 9 năm với Tiến Đạt. Cặp đôi chia tay năm 2016, Hari Won ngay sau đó công khai tình cảm với danh hài Trấn Thành khiến cả showbiz xôn xao, khán giả tẩy chay. Nếu như yêu Tiến Đạt, cô dành tận 9 năm trải nghiệm tình cảm phiêu lưu thì gặp Trấn Thành cô dành mấy tháng tìm hiểu và đi đến đám cưới.

Trấn Thành và Hari Won quyết định đi đến hôn nhân chỉ sau vài tháng yêu đương.

Giang Trần  (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Tiến Đạt