Tin mới

Review hành trình trở thành 'quý bà cua trai' đình đám của 'ngọc nữ chuyển giới' Thái Lan

Thứ sáu, 19/03/2021, 10:30 (GMT+7)

Mặc dù sở hữu ngoại hình được ví như "Thị Nở" phiên bản Thái Lan, xong người phụ nữ chuyển giới này vẫn được bao trai trẻ xin được theo "nâng khăn sửa váy".

Sitang Buathong mới đây đã cập nhật hình ảnh mới nhất của mình trong cuộc trùng tu vòng 1 đầy tai tiếng. Để hâm nóng lên tuổi, bà đã cố tình quay clip như thể bản thân gặp phải biến chứng của "dao kéo", gây hoang mang Cộng đồng mạng. Đây không phải lần đầu người phụ nữ chuyển giới này có hành động lố lăng như vậy nhưng vẫn khiến khán giả không khỏi bức xúc.

Hình ảnh thục nữ của 'ngọc nữ chuyển giới' Thái Lan (ảnh FBNV)
Hình ảnh thục nữ của "ngọc nữ chuyển giới" Thái Lan (ảnh FBNV)

Nhìn lại hành trình trở thành "quý bà tai tiếng" của Sitang, nhiều người thực sự phải thốt lên hai từ ngán ngẩm. Người phụ nữ chuyển giới này bắt đầu nổi lên sau khi thực hiện đoạn clip cosplay lố lăng Diệp Phúc Đài, ngôi sao đình đám Đài Loan.

Với ngoại hình xấu xí lại chuyện ăn mặc kiệm vải, tuổi cao, làn da nhăn nheo và bị rỗ nặng, Sitang liên tục khiến dư luận phải la ó về lối sống không lành mạnh. Thêm nữa, chỉ trong thời gian ngắn, người này thay người yêu như thay áo, gặp ai cũng thể hiện tình cảm lố gây phản cảm. 

Sitang khóa môi tình tứ bạn trai kém tuổi (ảnh FBNV)
Sitang khóa môi tình tứ bạn trai kém tuổi (ảnh FBNV)
Review hành trình trở thành 'quý bà cua trai' đình đám của 'ngọc nữ chuyển giới' Thái Lan - Ảnh 1

Trên trang cá nhân của mình, Sitang từng đăng tải clip ghi lại khoảnh khắc khóa môi một người đàn ông bên bánh sinh nhật. Tiếp đó, năm 2019, "ngọc nữ chuyển giới" gây sốc khi tuyên bố theo chồng bỏ cuộc chơi khi kết hôn với tình trẻ điển trai. Theo tiết lộ, họ yêu nhau 10 năm và bà Sitang đã mủi lòng trước sự kiên trì của ông xã.

Sitang đã kết hôn với người theo đuổi bà suốt 10 năm
Sitang đã kết hôn với người theo đuổi bà suốt 10 năm

Thời điểm đó, cuộc hôn nhân của cả hai vướng không ít ý kiến trái chiều, phần lớn mọi người cho rằng đây chỉ là chiêu trò của người phụ nữ mưu mô. Thế nhưng bất chấp mọi định kiến, họ đã chứng minh tình yêu của mình là chân thành, không vụ lợi bằng một tiệc cưới truyền thống sa hoa.

Review hành trình trở thành 'quý bà cua trai' đình đám của 'ngọc nữ chuyển giới' Thái Lan - Ảnh 2

Trong suốt khoảng thời gian nổi tiếng, cứ mỗi khi tên tuổi lắng xuống, Sitang lại thổi bùng nó lên bằng một chiêu trò mới. Có lần, bà đã trở về diện mạo chuẩn men với mái tóc ngắn bồng bềnh, vuốt keo và mặc vest. Nhiều người cho rằng rất có thể vì gặp cú sốc tình cảm nên bà Sitang mới mất niềm tin vào đàn ông như vậy.

Review hành trình trở thành 'quý bà cua trai' đình đám của 'ngọc nữ chuyển giới' Thái Lan - Ảnh 3

Ở thời điểm hiện tại, người phụ nữ chuyển giới này vẫn cho thấy bản thân đang hạnh phúc viên mãn, bà tập trung vào làm đẹp, nghĩ chiêu trò. Ngày ngày, gương mặt rỗ được phủ bằng lớp phấn dày cộp, lâu lâu lại nhờ đến thẩm mỹ để hồi xuân nhưng kết quả cũng không mấy khả quan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news