Tin mới

Minh Hằng bị soi chăm vuốt tóc tai kể từ ngày được báo Trung khen ngợi là 'nữ thần tóc đẹp'

Thứ năm, 18/03/2021, 21:05 (GMT+7)

Ý thức mình giờ đây không chỉ được khán giả Việt yêu mến mà cả mạng xã hội Trung Quốc để ý, Minh Hằng ngày càng chăm khoe tóc hơn.

Kể từ ngày được báo Trung khen ngợi có kiểu tóc đẹp, Minh Hằng dường như thêm phần áp lực hơn khi bỗng dưng được phong cho danh hiệu "nữ thần tóc đẹp". Đã là nữ thân thì làm gì cũng phải chỉn chu, đi đâu cũng phải chú ý nhan sắc, phát ngôn cũng không thể tùy tiện như trước được. 

Minh Hằng lộ rõ sự áp thực từ ngày được báo Trung khen ngợi là 'nữ thần tóc đẹp' ( Ảnh FBNV)
Minh Hằng lộ rõ sự áp thực từ ngày được báo Trung khen ngợi là 'nữ thần tóc đẹp' ( Ảnh FBNV)

Cũng vì được khen nhiều bằng những mỹ từ đẹp đẽ nhất nên dường như Minh Hằng cũng có chút áp lực. Làm sao để luôn xuất hiện trong lòng công chúng với đúng danh xưng mà khán giả đã ưu ái cho mình. Điều đó đã được thể hiện rất rõ trong buổi họp báo mới đây của nữ ca sĩ.

Chụp hình chung vuốt tóc
Chụp hình chung vuốt tóc

Xuất hiện cùng loạt đàn em trẻ măng Bảo Anh, Diệu Nhi... ngoài việc phải lên đồ sao cho nổi bật nên cô đã chọn một chiếc váy xẻ ngực táo bạo, Minh Hằng còn chăm chỉ chăm sóc cho mái tóc không rời. Chốc chốc lại đưa tay lên vuốt vuốt, chỉnh sửa tóc tai. Các cụ có câu "đẹp đẽ thì khoe ra, xấu xa thì đậy lại" quả không sai chút nào.

Nói chuyện vuốt tóc
Nói chuyện vuốt tóc
Ngồi cùng trai đẹp vuốt tóc
Ngồi cùng trai đẹp vuốt tóc

Không chỉ ảnh trong buổi họp báo mà trên cả Instagram đến story, cứ đăng ảnh là Minh Hằng lại phải khẽ chạm vào tóc một cách tự nhiên nhất. Phải chăng nữ ca sĩ đang cố gắng lấy lại cảm giác tạo nên vẻ đẹp tựa nữ thần của mình. Thế mới thấy, xinh đẹp, giàu có, nổi tiếng hay tóc đẹp cũng có áp lực của nó chứ không đùa được!

Tạo dáng cũng vuốt tóc
Tạo dáng cũng vuốt tóc

Minh Hằng là nữ ca sĩ Minh Hằng là nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi lên được giới trẻ Việt yêu thích. Khởi nghiệp nghệ thuật từ năm 2003, tên tuổi của Minh Hằng không ngừng được hâm nóng từ đó cho đến nay với những mỹ từ như giàu có, giỏi giang, xinh đẹp...

Vuốt tóc cũng là kiểu tạo dáng quen thuộc của Minh Hằng (ảnh FBNV)
Vuốt tóc cũng là kiểu tạo dáng quen thuộc của Minh Hằng (ảnh FBNV)

Về đường tình duyên, Minh Hằng khá kín tiếng. Hiện tại cô đang tìm hiểu bạn trai hơn mình 10 tuổi. Minh Hằng từng chia sẻ về quan điểm quen bạn trai của mình rằng: "Khi một người đàn ông có tài chính, họ sẽ luôn có rất nhiều tài năng và tài lẻ, tài lanh... nói chung là rất nhiều tài. Tôi rất thích một người đàn ông biết kinh doanh, vừa biết làm nghệ thuật, cân bằng được mọi thứ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news