Tin mới

Son Ye Jin lộ diện khác lạ hậu sinh con cho Hyun Bin

Thứ tư, 05/04/2023, 19:12 (GMT+7)

Hình ảnh của Son Ye Jin khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi sự thay đổi rõ nét của cô sau khoảng thời gian lâm bồn.

Sau khi sinh con cho Hyun Bin, Son Ye Jin hiếm hoi lộ diện trên MXH, cô cũng giữ rất kín hình ảnh về quý tử của mình. Đến mới đây, MXH Hàn Quốc bất ngờ lan truyền hình ảnh của Son Ye Jin sau khoảng thời gian sinh quý tử đầu lòng và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Son Ye Jin hạn chế hiện diện hậu sinh con. Ảnh: Internet
Son Ye Jin hạn chế hiện diện hậu sinh con. Ảnh: Internet
 
 

Theo đó trong hình ảnh được chia sẻ, Son Ye Jin gây bất ngờ với diện mạo lên cân thấy rõ, gương mặt cô trở nên đầy đặn hơn. Đặc biệt thân hình thanh mảnh, quyến rũ khi xưa nay đã không còn thay vào đó nữ diễn viên hậu sinh con đã trở nên mũm mĩm hơn. Tuy nhiên, khoảnh khắc hiếm có này của Son Ye Jin lại khiến dân tình thích thú khi cô trở nên đáng yêu và hơn hết gương mặt nữ diễn viên lại tràn đầy phúc hậu, niềm hạnh phúc.

Hình ảnh Son Ye Jin hậu sinh con. Ảnh: Internet
Hình ảnh Son Ye Jin hậu sinh con. Ảnh: Internet

Son Ye Jin chào đón con đầu lòng với Hyun Bin vào tháng 12/2022. Từ đó đến nay, nữ diễn viên hạn chế hoạt động MXH, chỉ thỉnh hoàng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc sống đời thường. Gần đây nhất, nữ diễn viên khiến fan vô cùng thích thú khi đăng tải khoảnh khắc kỷ niệm 1 năm ngày cưới với Hyun Bin. Động thái này cho thấy niềm hạnh phúc trong hôn nhân mà nữ diễn viên đang có được.

Son Ye Jin lộ diện khác lạ hậu sinh con cho Hyun Bin - Ảnh 1
 

Còn với Hyun Bin, nam diễn viên vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật sau khi đã kết hôn và có con đầu lòng. Để phục vụ cho bộ phim mới, tài tử còn gây bất ngờ khi thay đổi diện mạo trở nên già nua, bụi bặm hơn.

Vừa qua, trên MXH bất ngờ xuất hiện tin đồn Hyun Bin và Son Ye Jin ly hôn khiến dư luận xôn xao. Thông tin bắt nguồn từ một video của Youtuber. Trong video, người này tuyên bố Hyun Bin đánh bạc ở nước ngoài khiến Son Ye Jin bị thiệt hại về tài sản, dẫn đến ly hôn theo thỏa thuận. Ngay sau đó, phía Hyun Bin đã lên tiếng phủ nhận và cho biết sẽ mạnh tay với người đã tung tin đồn thất thiệt này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Son Ye Jin Hyun Bin