Tin mới

Son Ye Jin bị người thân cận 'vạch trần' con người thật sau hơn 20 năm làm nghề

Thứ ba, 04/04/2023, 13:03 (GMT+7)

Thông qua lời của người đồng nghiệp, con người của nữ minh tinh Son Ye Jin đã lộ rõ.

Trước khi kết hôn với Hyun Bin, Son Ye Jin là ngôi sao nhận được nhiều tình cảm của công chúng không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp mà tài năng diễn xuất cùng đời tư không một chút ồn ào khiến cô trở thành "báu vật" của làng giải trí Hàn Quốc.

Son Ye Jin bị người thân cận 'vạch trần' con người thật sau hơn 20 năm làm nghề - Ảnh 1
 

Mới đây nhất, Son Ye Jin còn được hé lộ về bản chất con người thật sự thông qua lời của người thân cận. Theo đó, một phóng viên thân thiết với Son Ye Jin là Yoo Soo Kyung tiết lộ Son Ye Jin là người biết giữ lời hứa và không bao giờ tỏ thái độ cao ngạo:

"Thông thường các ngôi sao thường mời nhân viên hậu trường ăn cơm nhưng ít ai nhớ điều đó. Chỉ có Son Ye Jin là thực sự giữ lời hứa đó. Lúc đó, tôi nghĩ, 'Người này thật sự là người phụ nữ giữ lời'."

Son Ye Jin bị người thân cận 'vạch trần' con người thật sau hơn 20 năm làm nghề - Ảnh 2
 

Yoo Soo Kyung tiếp tục: "Tôi đã biết Son Ye Jin hơn 10 năm, nhưng điều tôi cảm thấy bây giờ là càng biết nhiều về cô ấy, tôi càng thấy cô ấy là một người tốt. Cô ấy nói chuyện vui vẻ với mọi người và thể hiện khía cạnh dễ gần của cô ấy rất nhiều". 

Thực tế đã có không ít lần truyền thông Hàn Quốc nói về tính cách của Son Ye Jin thông qua những hành động của cô với mọi người xung quanh và tại các sự kiện. Và chưa bao giờ, bà xã Hyun Bin bị truyền thông đầy khắt khe của Hàn Quốc chê bai về con người.

Hyun Bin và Son Ye Jin vừa kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Ảnh: Internet
Hyun Bin và Son Ye Jin vừa kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Ảnh: Internet

Vừa qua, tin đồn Hyun Bin và Son Ye Jin ly hôn khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao. Thông tin bắt nguồn từ một video của Youtuber. Trong video, người này tuyên bố Hyun Bin đánh bạc ở nước ngoài khiến Son Ye Jin bị thiệt hại về tài sản, dẫn đến ly hôn theo thỏa thuận.

Ngay sau đó, công ty quản lý của Hyun Bin là VAST Entertainment đã có chia sẻ trước truyền thông: "Đó là tin giả. Mấy ngày nay, chúng tôi phải chịu đựng hàng loạt tin giả từ YouTube. Chúng tôi đang báo cáo các video để chúng bị xóa bỏ. Ngoài ra chúng tôi cũng xem xét việc sử dụng hành động pháp lý để ngăn chặn tình trạng lan truyền tin tức”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Son Ye Jin Hyun Bin