Tin mới

Rò rỉ ảnh Minh Hằng đi thử váy cưới, hé lộ chi tiết xứng danh đại gia

Thứ hai, 28/03/2022, 11:06 (GMT+7)

Sau khi được bạn trai cầu hôn và đồng ý, ca sĩ Minh Hằng đã rò rỉ ảnh đi thử váy cưới nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Theo thông tin từ ca sĩ Minh Hằng, vào tháng 6 tới đây "bé Heo" sẽ chính thức theo chồng bỏ cuộc chơi hậu nhận lời cầu hôn từ bạn trai doanh nhân. Dự đoán đây sẽ là một đám cưới siêu hoành tráng, đẳng cấp chính vì vậy ngay từ thời điểm này công tác chuẩn bị đã được Minh Hằng rục rịch.

Rò rỉ ảnh Minh Hằng đi thử váy cưới, hé lộ chi tiết xứng danh đại gia
Rò rỉ ảnh Minh Hằng đi thử váy cưới, hé lộ chi tiết xứng danh đại gia
Hình ảnh chụp lén Minh Hằng thử váy cưới
Hình ảnh chụp lén Minh Hằng thử váy cưới

Mới đây nhất, hình ảnh Minh Hằng đi thử váy cưới đã được lan truyền, theo đó địa chỉ được nữ ca sĩ lựa chọn là một thương hiệu nổi tiếng quốc tế, chiếc váy cưới được giọng ca "Một Vòng Trái Đất" đặt để thực hiện riêng. Được biết, thương hiệu váy cưới này từng được các ngôi sao hạng A như Beyoncé, Paris Hilton, Kirsten Corley... chọn mặc trong ngày cưới. 

Minh Hằng khoe ảnh được cầu hôn
Minh Hằng khoe ảnh được cầu hôn

Với một thương hiệu quá nổi tiếng, được các sao hạng A tầm cỡ quốc tế đặt thì việc Minh Hằng phải bỏ ra một số tiền lớn để đặt váy cưới là chuyện không quá ngạc nhiên. Điều này thêm khẳng định rằng nữ ca sĩ giàu có tới mức nào khi sẵn sàng chi khoản tiền lớn cho ngày trọng đại.

Được biết vào ngày 14/3, Minh Hằng đã công khai nhận lời cầu hôn của bạn trai doanh nhân giàu có, đồng thời cũng tiết lộ luôn thời điểm sẽ tổ chức đám cưới. Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng, nữ ca sĩ nhận vô vàn lời chúc từ bạn bè, người thân, người hâm mộ. 

Rò rỉ ảnh Minh Hằng đi thử váy cưới, hé lộ chi tiết xứng danh đại gia - Ảnh 1

Nửa kia của Minh Hằng được biết là một doanh nhân giàu có, tên Nguyễn Quốc B., anh hiện đang là một Phó Tổng Giám đốc của một công ty dệt lớn ở Long An. Cả hai đã có 6 năm yêu nhau trong yên bình mới đi đến quyết định kết hôn. 

Nữ ca sĩ từng chia sẻ về bạn trai rằng ông xã tương lai hơn cô 10 tuổi, sau bao năm tình trường lai láng, Minh Hằng khẳng định bạn trai là mảnh ghép hoàn hảo nhất của cuộc đời cô. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news