Tin mới

Rò rỉ ảnh Sơn Tùng M-TP quay MV, CĐM choáng vì có cả dàn vệ sĩ vây quanh che chắn

Thứ ba, 21/12/2021, 16:21 (GMT+7)

Rò rỉ hình ảnh Sơn Tùng M-TP đi quay MV, choáng nhất là dàn vệ sĩ cầm ô che chắn phía sau để không bị lộ thông tin.

Mới đây, cư dân mạng rần rần trước hình ảnh Sơn Tùng M-TP đang tất bật quay MV mới sau thời gian ồn ào. Nam ca sĩ tút lại ngoại hình điển trai với mái tóc ngắn và khuôn mặt đầy sức hấp dẫn.

Rò rỉ ảnh Sơn Tùng M-TP quay MV, CĐM choáng vì có cả dàn vệ sĩ vây quanh che chắn. Ảnh internet
Rò rỉ ảnh Sơn Tùng M-TP quay MV, CĐM choáng vì có cả dàn vệ sĩ vây quanh che chắn. Ảnh internet

Điều gây chú ý hơn cả chính là dàn vệ sĩ vây quanh khu vực Sơn Tùng M-TP quay MV. Những người này có nhiệm vụ cầm ô che chắn xung quanh để thông tin, hình ảnh buổi quay MV không bị lộ ra ngoài. 

Có thể thấy, Sơn Tùng M-TP rất cẩn thận trong việc bảo mật thông tin về MV đang được ghi hình. Cho đến nay, giọng ca gốc Thái Bình vẫn chưa nhá hàng về "đứa con tinh thần" chuẩn bị cho ra mắt này.

Một hình ảnh trước đây cực hoành tráng của Sơn Tùng bên dàn vệ sĩ. Ảnh internet
Một hình ảnh trước đây cực hoành tráng của Sơn Tùng bên dàn vệ sĩ. Ảnh internet

Đây là sản phẩm âm nhạc thứ 2, Sơn Tùng M-TP cho ra mắt sau ồn ào chia tay Thiều Bảo Trâm, hẹn hò với Hải Tú. Lợi dụng sức hút của truyền thông, Sơn Tùng tận lực cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới. 

Hơn 1 năm qua, Sơn Tùng M-TP gây xôn xao truyền thông khi bị cho là người phụ tình Thiều Bảo Trâm. Nam ca sĩ và bạn gái âm thầm chia tay nhau sau 8 năm bí mật hẹn hò.

Bộ ba ồn ào năm 2021. Ảnh internet
Bộ ba ồn ào năm 2021. Ảnh internet

Thời điểm đó, Sơn Tùng M-TP bị cho là vì Hải Tú mà chia tay Thiều Bảo Trâm. Nhận không ít chỉ trích, giọng ca gốc Thái Bình đã chọn cách im lặng và "đóng băng" mọi hoạt động suốt nhiều tháng. 

Gần đây, Sơn Tùng và tình tin đồn Hải Tú đã chính thức tái xuất. Cặp đôi khiến mạng xã hội dậy sóng với tin đồn đã có con chung. Một số thông tin cho hay, trong thời gian gần 10 tháng Hải Tú "ở ẩn" là để sinh con cho Chủ tịch. Trước tin đồn này, cả hai chọn cách im lặng.

Sau sóng gió, ồn ào, Sơn Tùng vẫn tiếp tục vui vẻ hợp tác cùng "gà cưng" Hải Tú. Sự thật mối quan hệ phía sau giữa giọng ca gốc Thái Bình và Hải Tú là gì vẫn còn là ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news