Tin mới

Song Hye Kyo lộ ảnh quá khứ, nhan sắc thật bị phơi bày

Thứ bảy, 28/11/2020, 11:43 (GMT+7)

Song Hye Kyo bị lộ ảnh quá khứ thời chưa dấn thân vào con đường đầy ánh hào quang, nhan sắc thật được phơi bày.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội rần rần chia sẻ bức ảnh trong quá khứ của Song Hye Kyo khi nữ diễn viên chưa dấn thân vào con đường đầy ánh hào quang. Trong ảnh, làn da của vợ cũ Song Joong Ki hơi ngăm đen, ăn mặc khá giản dị. Mặc dù không thật sự nổi bật xong nhìn chung Song Hye Kyo vẫn được nhận xét là xinh đẹp, thần thái.

Nhan sắc thật sự của vợ cũ Song Joong Ki trước khi dấn thân vào con đường showbiz. Ảnh internet

Ngay từ khi chưa dấn thân vào nghiệp diễn, Song Hye Kyo đã được đánh giá cao về nhan sắc. Không sở hữu body mướt mắt, chân dài như những người đẹp khác nhưng vợ cũ Song Joong Ki lại có nét đẹp không lẫn với ai đặc biệt là thần thái sang chảnh, khí chất ngút ngàn.

Là một trong những "tượng đài nhan sắc" ở Hàn Quốc, đến nay, Song Hye Kyo vẫn giữ vững phong độ. Nữ diễn viên từng gây xôn xao sau cuộc tình ngắn ngủi với Song Joong Ki. Cả hai bén duyên khi hợp tác chung một dự án và nhanh chóng tìm hiểu nhau.

Nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp sau khi ly hôn. Ảnh internet

Sau thời gian ngắn hẹn hò, cặp đôi quyết định về chung một nhà. Đám cưới thế kỷ của Song Hye Kyo và Song Joong Ki khiến người hâm mộ khắp nơi ngưỡng mộ và chúc phúc. Tuy nhiên, chỉ sau hơn 1 năm chung sống, cả hai bất ngờ công khai ly hôn khiến ai nấy sốc nặng.

Cuộc hôn nhân ngắn ngủi của cặp đôi khiến fan tiếc nuối. Ảnh internet

Xung quanh chuyện ly hôn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki có nhiều tin đồn, người thì cho rằng do nam diễn viên Ngoại tình, kẻ thì lại tung tin đằng gái mới là người bạc bẽo. Đến nay, nguyên nhân thật sự khiến cặp đôi đình đám này ly hôn vẫn còn là ẩn số.

Sau ly hôn cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều nhanh chóng lấy lại tinh thần và quay trở lại với công việc cùng những dự án chuẩn bị được ra mắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news