Tin mới

Rò rỉ clip lộ cách ứng xử của Trường Giang dành cho Nhã Phương

Thứ hai, 02/12/2019, 08:24 (GMT+7)

Chỉ với clip khoảng 40 giây, đã đủ chứng minh Trường Giang yêu và chiều Nhã Phương đến thế nào.

Vừa qua, Trường GiangNhã Phương tay trong tay xuất hiện tại một sự kiện với hội bạn thân. Sau đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip 40 giây của Trường Giang tại sự kiện này.

Trường Giang đứng ngoài đặt hàng cho vợ. Ảnh cắt từ clip

Trong clip, ông xã Nhã Phương đứng ở ngoài tự cầm điện thoại đặt đồ và chờ hàng giao đến. Được biết, do Nhã Phương và hội bạn thích uống trà sữa nên Mười Khó đã đích thân đặt và mang vào cho mọi người. Chỉ một hành động nhỏ đủ thấy Trường Giang yêu và chiều Nhã Phương đến mức nào.

Sau đó, nam danh hài tự mang đồ vào. Ảnh cắt từ clip

Sau khi cưới Nhã Phương, Trường Giang đã thay đổi hoàn toàn. Không còn là một nam danh hài đào hoa mà thay vào đó là một người chồng hết lòng yêu vợ, một người bố thương con. Trước sự chăm sóc chu đáo của Mười Khó, Nhã Phương từng tiết lộ trên trang cá nhân sợ ông xã làm mình hư vì cưng chiều quá.

Trước khi cưới Trường Giang, Nhã Phương đã từng khiến công chúng hoài nghi về sự lựa chọn này. Bởi lẽ, khi đang còn hẹn hò, nam danh hài đã dính không ít lùm xùm tình ái với Nam Em, Quế Vân. Tuy nhiên, vượt lên trên tất cả mọi định kiến, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã chứng minh cho mọi người thấy con mắt nhìn người và niềm tin đặt cược vào Trường Giang.

Sau một năm cưới nhau, Trường Giang và Nhã Phương ngày càng hạnh phúc khi có thêm một thiên thần nhỏ. Thời gian đầu, vợ chồng Nhã Phương tuyệt đối giấu kín thông tin sinh con. Tuy nhiên, gần đây, cặp đôi đã cởi mở trong việc chia sẻ chuyện sinh con, đời sống sinh hoạt khi có con. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ quan điểm không tiết lộ hình ảnh của con cho đến khi con gái muốn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news