Tin mới

Kiếm tiền tỷ, Trường Giang chơi lớn 'vứt' cả triệu đô chỉ vì đam mê

Thứ năm, 28/11/2019, 10:06 (GMT+7)

Trường Giang khiến công chúng choáng váng khi sẵn sàng chi cả triệu đô để thực hiện đam mê của mình.

Trường Giang, một diễn viên hài nổi tiếng, một MC đắt show trong các gameshow truyền hình nhưng chưa bao giờ hài lòng về bản thân mình. Chính vì điều đó, ông xã Nhã Phương quyết định "chơi lớn" thực hiện niềm đam mê của mình là tự làm phim.

Trường Giang trong buổi ra mắt phim. Ảnh internet

Trong buổi họp báo ra mắt phim, đạo diễn Quang Huy tiết lộ, bộ phim của Trường Giang được đầu tư tới 1 triệu đô. Vốn là người tỉ mỉ, khó tính, ông xã Nhã Phương đã quyết định xây một ngôi chùa, xây nhà cho nhân vật làm bối cảnh. Không chỉ vậy, mọi đạo cụ đều được Trường Giang đầu tư khủng.

Có thể thấy, mức độ chịu chi và chịu chơi của Trường Giang khi thực hiện đam mê của mình. Trong làng hài, hiếm có sao Việt nào dám đầu tư khủng như ông xã Trường Giang.

Trường Giang hiện đang là một trong những sao Việt sở hữu cát-xê cao ngất ngưởng. Không chỉ kiếm tiền khủng vào những dự án điện ảnh mà với vai trò MC, ông xã Nhã Phương cũng thuộc hạng sao thu nhập top đầu.

Dù là một ngôi sao hạng A, bận rộn với công việc nhưng Trường Giang được xem là một ông bố bỉm sữa yêu vợ thương con. Nam danh hài từng lộ không ít ảnh bơ phờ, mệt mỏi vì thức đêm chăm con. Mười Khó cho biết, ở nhà, anh là người thường xuyên nấu ăn và trước khi đi làm sẽ cho con bú.

Trước khi cưới Trường Giang, Nhã Phương từng bị hoài nghi về hạnh phúc. Bởi lẽ, nam danh hài vốn nổi tiếng đào hoa. Tuy nhiên, Trường Giang đã chứng minh mình là một ông chồng luôn yêu thương vợ và chiều Nhã Phương hết mực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news