Tin mới

Hoàng Thùy Linh lộ clip được 'người tình' che chắn giữa thanh thiên bạch nhật, hành động bàn tay gây tò mò

Chủ nhật, 07/08/2022, 08:06 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh liên tục được "người tình" theo sát từng bước còn dùng thân mình che chắn vị trí nhạy cảm cho bạn gái, hành động bàn tay với gây tò mò.

Mới đây, trên mạng xã hội rần rần chia sẻ đoạn clip giữa của Hoàng Thùy Linh và người tình tin đồn Gil Lê tại một sự kiện. Trong đó, giọng ca "Bánh trôi nước" diện bộ váy hở bạo, khoe trọn lưng trần nuột nà còn người tình tin đồn diện vest bảnh bao.

Trong lúc Hoàng Thùy Linh đang bước đi, người tình tin đồn đã âm thầm đi đằng sau, lấy tay làm tấm chắn để giữ tấm lưng trần cho người đẹp. Không chỉ vậy, tình tin đồn của Hoàng Thùy Linh còn lợi dụng cơ hội chạm nhẹ vào vị trí nhạy cảm này của nữ ca sĩ.

Và khoảnh khắc đó đã nhanh chóng bị cư dân mạng "tóm sống". Ai cũng phải đốn tim với sự ngọt ngào của cặp đôi tình trong như đã mặt ngoài còn e.

Xinh đẹp, tài năng, Hoàng Thùy Linh lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Khi đang là cái tên nổi đình nổi đám trong seri "Nhật kí Vàng Anh", Hoàng Thùy Linh bỗng chốc tiêu tan sự nghiệp vì đoạn clip nóng với bạn trai.

Bị lộ clip nóng khi tuổi đời chỉ mười tám đôi mươi khiến Hoàng Thùy Linh nhận lại chỉ trích dữ dội. Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã chọn cách "ở ẩn" để vượt qua sóng gió.

>> Xem thêm: Mang nỗi oan khiến Lê Công Tuấn Anh ra đi mãi mãi, tình cũ vẫn âm thầm làm điều không ngờ

Sóng yên biển lặng, Hoàng Thùy Linh mới tái xuất và nhận được sự ủng hộ, đồng cảm của công chúng. Nữ ca sĩ cũng mạnh mẽ đối mặt với chuyện ồn ào quá khứ và gửi lời xin lỗi đến công chúng.

Tái xuất, Hoàng Thùy Linh liên tục tạo ra nhiều sản phẩm âm nhạc đình đám và còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Sau sóng gió tình trường, giọng ca gốc Hà Nội hẹn hò với Vĩnh Thụy. Tuy nhiên, không bao lâu, cả hai đường ai nấy đi.

>> Xem thêm: Lệ Quyên bị người em thân thiết phơi bày bản chất thật đằng sau vẻ đạo mạo, kiêu sa

Gần đây, Hoàng Thùy Linh dính tin đồn hẹn hò với Gil Lê. Cả hai còn lộ bằng chứng ở chung nhà với nhau. Tuy nhiên cặp đôi vẫn chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news