Tin mới

Rò rỉ đoạn chat giữa Trấn Thành và Hari Won vô tình phơi bày sự thật hôn nhân

Thứ năm, 04/11/2021, 16:00 (GMT+7)

Đoạn chat giữa Trấn Thành và Hari Won đã vô tình phơi bày sự thật tình trạng hôn nhân của cặp đôi giữa ồn ào sóng gió.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội rộ lên tin đồn Trấn Thành và Hari Won ly hôn sau gần 5 năm chung sống. Trước tin đồn này, cư dân mạng lại rần rần trước đoạn chat của Trấn Thành và Hari Won.

Rò rỉ đoạn chat giữa Trấn Thành và Hari Won vô tình phơi bày sự thật hôn nhân - Ảnh 1
Rò rỉ đoạn chat giữa Trấn Thành và Hari Won vô tình phơi bày sự thật hôn nhân. Ảnh internet
Rò rỉ đoạn chat giữa Trấn Thành và Hari Won vô tình phơi bày sự thật hôn nhân. Ảnh internet

Theo đó, nội dung đoạn tin nhắn mùi mẫn của Trấn Thành và Hari Won khiến cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ. Cả hai dành cho nhau những lời nói ngọt ngào như ngôn tình. Điều này cho thấy quan hệ hôn nhân của vợ chồng Trấn Thành vẫn đang rất hạnh phúc, ngọt ngào không có chuyện ly hôn như tin đồn.

Gần 5 năm về chung một nhà, Trấn Thành và Hari Won vẫn luôn ríu rít bên nhau như đôi chim ri không rời. Cả hai đến nay vẫn chưa lên kế hoạch có con vì muốn dành thời gian cho phát triển sự nghiệp. 

Trấn Thành tung sao kê chứng minh sự trong sạch. Ảnh internet
Trấn Thành tung sao kê chứng minh sự trong sạch. Ảnh internet

Thời gian qua, Trấn Thành gặp không ít ồn ảo liên quan đến chuyện từ thiện, sao kê. Theo đó, nam MC bị bà PH tố ăn chặn tiền Từ thiện năm 2020. 

Trước lời tố cáo của bà Phương Hằng, MC Trấn Thành không đôi co với bà chủ Đại Nam. Thay vào đó, ông xã Hari Won tung bản full sao kê để chứng minh sự trong sạch của bản thân. Sau khi tung sao kê, MC Trấn Thành cũng không còn nhắc lại chuyện ồn ào từ thiện. Thay vào đó, Trấn Thành dành thời gian cho công việc, quay trở lại làm MC của một số chương trình ăn khách. 

>> Xem thêm: Sư thầy Tịnh thất Bồng Lai nhận tin vui trước giờ gặp bà PH

Rò rỉ đoạn chat giữa Trấn Thành và Hari Won vô tình phơi bày sự thật hôn nhân - Ảnh 2

Dường như ồn ào từ thiện không khiến Trấn Thành phải quá bận tâm. Nam MC khẳng định đã chuyển hết toàn bộ số tiền từ các mạnh thường quân đến tay bà con miền Trung gặp khó khăn. 

Sau ồn ào từ thiện, Trấn Thành không ít lần gặp vận đen khi bị đối tượng xấu đả kích, lợi dụng tên tuổi. Hết bị đồn ly hôn, MC Trấn Thành còn bị đổi thông tin tiêu cực trên Wiki khiến fan bức xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news