Tin mới

Rò rỉ khoảnh khắc Ninh Dương Lan Ngọc được người đàn ông lạ chăm chút từng li từng tí

Thứ sáu, 16/04/2021, 14:13 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc vô tư để người đàn ông lạ "đụng chạm", chăm chút từng li từng tí trong hậu trường sau ồn ào bị phát tán video sai sự thật.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ khoảnh khắc được người đàn ông lạ chăm chút từng li từng tí trong hậu trường. Đặc biệt, không phải một mà đến tận hai người đàn ông đứng sau chăm chút cho Ninh Dương Lan Ngọc. Họ cũng chẳng ngần ngại "đụng chạm" lên người Ninh Dương Lan Ngọc để chỉnh trang phục, kiểu tóc cho nữ diễn viên. 

Rò rỉ khoảnh khắc Ninh Dương Lan Ngọc được người đàn ông lạ chăm chút từng li từng tí. Ảnh cắt từ clip
Rò rỉ khoảnh khắc Ninh Dương Lan Ngọc được người đàn ông lạ chăm chút từng li từng tí. Ảnh cắt từ clip

Được biết, hai người đàn ông này là những người bạn thân thiết của Ninh Dương Lan Ngọc. Họ âm thầm đứng sau giúp Ninh Dương Lan Ngọc tỏa sáng mỗi khi bước lên sân khấu. Chính vì vậy, nữ diễn viên 1990 chẳng ngại để họ "đụng chạm".

Ninh Dương Lan Ngọc xinh đẹp trong bộ váy cưới trắng tinh khôi. Ảnh FBNV
Ninh Dương Lan Ngọc xinh đẹp trong bộ váy cưới trắng tinh khôi. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, trong clip, Ninh Dương Lan Ngọc còn khéo khoe sắc vóc thon thả khi diện áo croptop. Không thể phủ nhận, nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" ngày càng xinh đẹp và lên hương nhan sắc.

Dạo gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc còn dính tin đồn sắp theo chồng bỏ cuộc chơi. Đầu tiên là nữ diễn viên xuất hiện tại một sự kiện trên tay đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út. Sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc liên tục úp mở với những hình ảnh trong bộ váy cưới. Trước tin đồn này, nữ diễn viên sinh năm 1990 chọn cách im lặng.

>> Xem thêm: Hotgirl Tiktok Khánh Huyền khoe dáng bên cửa sổ nhưng bộ trang phục mới gây chú ý

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh FBNV
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh FBNV

Hồi tháng 3 vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc đã gặp phải vận đen khi một đoạn clip giường chiếu được lan truyền với nhân vật nữ chính có khuôn mặt giống Lan Ngọc. Ngay sau đó, nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng đoạn clip này sử dụng công nghệ cắt ghép khuôn mặt của mình nhằm câu view. 

Rò rỉ khoảnh khắc Ninh Dương Lan Ngọc được người đàn ông lạ chăm chút từng li từng tí - Ảnh 1

>> Xem thêm: Thuyết âm mưu Thiều Bảo Trâm đang âm thầm 'cạnh tranh' công bằng với Hải Tú để giành lại Sơn Tùng

Sau ồn ào, Ninh Dương Lan Ngọc nhanh chóng quay trở lại công việc và lạc quan hơn bao giờ hết. Được biết, hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc đang đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh "1990" kết hợp cùng Nhã Phương và Diễm Mỹ. Bộ phim sẽ được công chiếc vào cuối tháng 4 này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news