Tin mới

NSND Công Lý bị vợ trẻ kém 15 tuổi tiết lộ con người thật ngoài đời

Thứ sáu, 16/04/2021, 13:59 (GMT+7)

Những lần vợ Công Lý chia sẻ về chồng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sau khi vể chung một nhà, cuộc sống hôn nhân của Công Lý và vợ kém 15 tuổi nhận được sự quân tâm của nhiều người. Trong một bài phỏng vấn trên báo chí, Ngọc Hà tiết lộ về con người thật của chồng mình khiến nhiều người chú ý.

Theo đó, cô cho biết đến với người từng 2 lần đổ vỡ hôn nhân như Công Lý thì cần người can đảm và người chưa từng bước chân vào hôn nhân thì cần phải sự can đảm gấp ba, gấp 4 lần. Ngọc Hà tiết lộ rằng có nhiều người ngăn cản khi đến với Công Lý nhưng cô vẫn theo sự mách bảo của trái tim và sau đó là lý trí. 

Ngọc Hà chia sẻ về con người Công Lý sau khi kết hôn. Ảnh internet
Ngọc Hà chia sẻ về con người Công Lý sau khi kết hôn. Ảnh internet

Ngoài tình yêu thì tình thương và tình nghĩa chính là thứ khiến cho hai trái tim hòa vào một. "Anh Lý là một người đàn ông tử tế, chân thành, thậm chí hơi “tồ” vì luôn chỉ nhìn vào điểm tốt, ưu điểm của người khác. Nhìn vẻ ngoài anh ấy xù xì thế thôi chứ cũng dễ xúc động và mau nước mắt lắm, lại hay thương người nên ai nói gì cũng tin. Hơn nữa, anh ấy rất có trách nhiệm với các con và luôn dành sự tôn trọng nhất định khi nhắc đến người cũ", Ngọc Hà chia sẻ.

Cũng nói thêm vê con người Công Lý, Ngọc Hà cho biết ngoài đời chồng mình thật thà, nghĩ sao nói vậy. Những lần cầu hôn bạn gái kém 15 tuổi "Cô Đẩu" đều chỉ biết gãi đầu, gãi tai rồi nhắc đến chuyện kết hôn. 

"Trong công việc, tôi thấy anh ấy rất quyết đoán và quyết liệt nhưng trong tình cảm thì hiếm khi nào tôi thấy anh ấy mạnh dạn như vậy. Lúc này tôi thấy tình cảm của cả hai cũng đã chín muồi, đủ tin tưởng và tôn trọng để ở lại với nhau nên nhận lời",vợ kém tuổi của Công Lý chia sẻ thêm.

Dù nhiều người kcản nhưng cô vẫn chạy theo con tim của mình. Ảnh internet
Dù nhiều người kcản nhưng cô vẫn chạy theo con tim của mình. Ảnh internet

Vào ngày 2/1, Công Lý và bà xã kém tuổi xinh đẹp Ngọc Hà đã chính thức tổ chức hôn lễ trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè và người hâm mộ. Họ đã bên nhau 5 năm và cuối cùng đã về chung một nhà.

Trước khi kết hôn với Ngọc Hà, NSND Công Lý từng có 2 đời vợ và 2 người con. Dù đã ly hôn nhưng mối quan hệ của Công Lý và những người vợ cũ cũng rất tốt. Thậm chí vợ cũ là MC Thảo Vân còn thường xuyên bình luận trêu ghẹo chồng cũ trên mạng xã hội. Hơn nữa, Ngọc Hà cũng có mối quan hệ rất tốt với các con riêng của chồng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Lý Ngọc Hà