Tin mới

Làm vợ Trường Giang 3 năm, Nhã Phương bất ngờ công khai thân mật bên người đàn ông lạ mặt

Thứ năm, 11/11/2021, 12:52 (GMT+7)

Chẳng dè chừng ông xã Trường Giang, Nhã Phương thoải mái công khai hình ảnh ôm vai bá cổ đầy thân mật bên một người đàn ông lạ mặt. Danh tính của người này nhanh chóng được tìm ra.

Trường Giang Nhã Phương là cặp vợ chồng đình đám của showbiz Việt. Cùng với sự nghiệp thăng hoa, cặp vợ chồng này còn nhận được sự yêu mến và ngưỡng mộ của công chúng bởi hôn nhân ấm êm và đầy viên mãn.

Làm vợ Trường Giang 3 năm, Nhã Phương bất ngờ công khai thân mật bên người đàn ông lạ mặt - Ảnh 1

Mới đây, Nhã Phương khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi công khai hình ảnh thân mật bên một người đàn ông lạ mặt. Đáng chú ý, đây là những hình ảnh trong quá khứ khi Nhã Phương còn chưa kết hôn với Trường Giang, sẵn sàng ôm vai bá cổ người đàn ông này, chứng minh cho mối quan hệ thân thiết vượt qua mức bạn bè.

Nhã Phương công khai hình ảnh thân thiết bên người đàn ông lạ mặt. Ảnh: FBVN
Nhã Phương công khai hình ảnh thân thiết bên người đàn ông lạ mặt. Ảnh: FBVN
Làm vợ Trường Giang 3 năm, Nhã Phương bất ngờ công khai thân mật bên người đàn ông lạ mặt - Ảnh 2
Làm vợ Trường Giang 3 năm, Nhã Phương bất ngờ công khai thân mật bên người đàn ông lạ mặt - Ảnh 3

Danh tính của người đàn ông này rất nhanh chóng đã được tìm ra. Hóa ra đây chính là chuyên gia trang điểm gắn bó với Nhã Phương lâu năm tên Phạm Thái. Cả hai suốt bao năm qua không chỉ dừng lại ở mối quan hệ hợp tác trong công việc mà luôn coi nhau như những người anh, người em thân thiết không kém gì gia đình của mình.

Được biết, Phạm Thái là chuyên gia trang điểm có tên tuổi với biệt danh "phù thủy" trong giới. Anh từng hợp tác với rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Nhã Phương, Công Lý, Hoàng Hải, Quỳnh Nga, Việt Anh… Đặc biệt, người anh thân thiết của Nhã Phương chính là người "phù phép" cho các diễn viên của Người Phán Xử, Mê Cung, Táo quân, Quỳnh Búp Bê…

Nhã Phương và Phạm Thái là những người anh em vô cùng thân thiết. Ảnh: FBNV
Nhã Phương và Phạm Thái là những người anh em vô cùng thân thiết. Ảnh: FBNV

Trường Giang và Nhã Phương là "cặp đôi vàng" của làng giải trí Việt. Mặc dù thời điểm yêu nhau, cả hai vướng vào không ít ồn ào tình cảm hay sự lên tiếng của "người thứ ba" cũng khiến cuộc tình Trường Giang - Nhã Phương gặp vô vàn cách trở. Thế nhưng vượt qua điều tiếng dư luận, cặp đôi chứng minh tình yêu thực sự dành cho nhau.

Làm vợ Trường Giang 3 năm, Nhã Phương bất ngờ công khai thân mật bên người đàn ông lạ mặt - Ảnh 4

Thời gian vừa qua, Nhã Phương gặp phải biến cố trong sự nghiệp khi cô bị đạo diễn Nhất Trung tố mắc bệnh ngôi sao, có thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Trước ồn ào này, Nhã Phương nhận về không ít lời chỉ trích của dư luận. Thế nhưng niềm hạnh phúc gia đình với sự yêu thương của chồng con khiến nữ diễn viên nhanh chóng vực lại tinh thần, trở lại với sự nghiệp.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news