Tin mới

Rộ tin CLB Công an Hà Nội chiêu mộ HLV tuyển Thái lan, người trong cuộc nói gì?

Thứ tư, 01/03/2023, 10:36 (GMT+7)

Gần đầy xuất hiện nhiều tin đồn CLB Công an Hà Nội đang dành sự quan tâm đặc biệt cho HLV của ĐT Thái Lan, Mano Polking.

Tại vòng 2 V.League 2023 giữa Công an Hà Nội (CAHN) và Hà Nội FC, trên khán đài VIP sân Hàng Đẫy bất ngờ xuất hiện HLV trưởng ĐT Thái Lan, Mano Polking. Một ngày sau đó Polking tiếp tục có mặt trên fanpage chính thức của CAHN nhân một sự kiện quan trọng của đội bóng.

Thêm vào đó, CAHN gặp nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay, sau thắng lợi tưng bừng 5-0 trước CLB Bình Định, họ thua liên tiếp ở 2 trận derby thủ đô với Hà Nội FC và Viettel. Đến vòng 4, Văn Hậu cùng các đồng đội cũng chỉ có được kết quả hòa 1-1 trên sân Pleiku của HAGL.

HLV Polking xuất hiện tại V.League chỉ là thăm các người bạn và học trò cũ. Ảnh: Minh Dân
HLV Polking xuất hiện tại V.League chỉ là thăm các người bạn và học trò cũ. Ảnh: Minh Dân

Với những kết quả đã qua, CLB CAHN đứng thứ 8 trên BXH với vỏn vẹn 4 điểm, đây rõ ràng là thành tích không khiến NHM hay BLĐ đội bóng hài lòng, đặc biệt là chi rất đậm ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, mang về hàng loạt ngôi sao của bóng đá Việt Nam hiện tại.

Chính vì thế, nhiều thông tin gần đây cho rằng đội bóng tân binh của V.League muốn mời HLV Polking ngồi vào ghế nóng thay HLV Paulo Foiani. Nhưng mới đây, HLV tuyển Thái Lan lên tiếng phủ nhận và khẳng định không có chuyện CLB CAHN quan tâm đến ông.

"Tôi không biết gì về thông tin này, và tôi cũng không nghĩ CLB CAHN sẽ làm như vậy", HLV Polking nói với Zing.

"Lần trở lại V.League vừa qua chỉ đơn thuần là vì bạn bè không liên quan gì đến chiếc ghế HLV. Tôi chỉ đi thăm Paulo Alexandre, HLV thể lực, và nhiều cầu thủ của đội đã làm việc với tôi tại CLB TP.HCM (Bùi Tiến Dũng, Sầm Ngọc Đức, Nguyễn Trọng Long.

HLV Polking khẳng định ông vẫn dẫn dắt ĐT Thái Lan trong thời gian tới. Ảnh: FAT
HLV Polking khẳng định ông vẫn dẫn dắt ĐT Thái Lan trong thời gian tới. Ảnh: FAT

Tôi có thêm trải nghiệm tuyệt vời khi trở lại Việt Nam lần này, tôi thích không khí và mọi người cực kỳ mê bóng đá. Tôi cảm thấy biết ơn người hâm mộ Việt Nam vì đã nhớ đến tôi, thành thật mà nói trong tôi luôn có ký ức đẹp về Việt Nam. Tuy nhiên trước mắt, tôi vẫn sẽ ở lại Thái Lan".

Về phía CLB CAHN, hiện đội bóng này đang tập luyện chờ V.League trở lại và sẽ đá giao hữu với Thép Xanh Nam Định trong ít ngày tới. Nhận định về quãng nghỉ 48 ngày, HLV Foiani chia sẻ.

"Với các đội bóng khác là dài, tuy nhiên với chúng tôi có thể vẫn còn thiếu. CLB chưa có nhiều thời gian chuẩn bị nên đây là cơ hội để cải thiện. Đây là lịch ban tổ chức đưa ra, tuy có khác với những giải đấu trên thế giới nhưng sẽ có vài đội tận dụng được để hoàn thiện”.

 

 

 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news