Tin mới

Rộ tin đồn Bảo Thy có bầu, nguồn cơn phải kể đến cách ăn diện váy áo

Thứ sáu, 21/05/2021, 11:22 (GMT+7)

Nguồn cơn của tin đồn có bầu chắc chắn là do style ăn mặc của Bảo Thy. Gái đôi mươi nên tránh, nàng bụng to nhanh tay “copy”.

Bảo Thy là một trong những ca sĩ từng “làm mưa làm gió” làng âm nhạc Việt Nam những năm 2000. Sau khi kết hôn, cuộc sống của nữ hoàng Audition cùng dần im hơi lặng tiếng. Bảo Thy dành phần lớn thời gian cho gia đình nhỏ và hoàn thành trách nhiệm của con dâu nhà hào môn.

Rộ tin đồn Bảo Thy có bầu, nguồn cơn phải kể đến cách ăn diện váy áo - Ảnh 1
Rộ tin đồn Bảo Thy có bầu, nguồn cơn phải kể đến cách ăn diện váy áo - Ảnh 2

Thường xuyên đăng tải những bức hình vi vu đó đây, tuy nhiên dạo gần đây dân tình bỗng rần rần tin đồn Bảo Thy đã có con đầu lòng. Dù không chính thức thừa nhận nhưng Bảo Thy đã để lại bình luận đầy ẩn ý.

Rộ tin đồn Bảo Thy có bầu, nguồn cơn phải kể đến cách ăn diện váy áo - Ảnh 3

Nguồn cơn của tin đồn này được giới “sành măc” cho là style dạo này của nữ ca sĩ có phần khác lạ. Không còn những bộ ánh ôm sát cơ thể, giờ đây, Bảo Thy ưu tiên cho những thiết kế thoải mái, form dáng oversize.

Rộ tin đồn Bảo Thy có bầu, nguồn cơn phải kể đến cách ăn diện váy áo - Ảnh 4
Rộ tin đồn Bảo Thy có bầu, nguồn cơn phải kể đến cách ăn diện váy áo - Ảnh 5

Những thiết kế dáng suông, giúp nữ minh tinh che lấp đi vòng 2 “bất thường”, phải chăng đây là dụng ý đầy tinh tế. 

Rộ tin đồn Bảo Thy có bầu, nguồn cơn phải kể đến cách ăn diện váy áo - Ảnh 6

Trong 1 bức ảnh đăng tải cách đây không lâu, Bảo Thy diện mẫu sơ mi lụa dáng rộng, tuy nhiên vì gặp phải gió hay sao mà phần bụng cô nàng vẫn lùm lùm bên dưới lớp áo mỏng tanh.

Rộ tin đồn Bảo Thy có bầu, nguồn cơn phải kể đến cách ăn diện váy áo - Ảnh 7

Áo phông dáng oversize kết hợp cùng giày sneaker là bản phối dễ thấy của nữ hoàng Audition. Vừa thoải mái nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thời trang.

Rộ tin đồn Bảo Thy có bầu, nguồn cơn phải kể đến cách ăn diện váy áo - Ảnh 8

Trước đây, Bảo Thy thường xuyên xuất hiện với những thiết kế “xiết eo” nhằm khoe lên vóc dáng nuột nà. Thế nhưng, sự xuất hiện dày đặc của loạt itmes rộng thùng thình trên các bức hình sống ảo khiến dân tình đặt ra nghi vấn cũng là điều dễ hiểu.

Rộ tin đồn Bảo Thy có bầu, nguồn cơn phải kể đến cách ăn diện váy áo - Ảnh 9

Dáng suông nhẹ nhàng được đánh giá cực kỳ hợp trong khoản che dấu nhược điểm trên cơ thể. Những cô nàng không tự tin về vòng 2 vì mỡ bụng thì cũng có thể copy ngay. Còn những quý cô sở hữu vóc dáng “chuẩn chỉ” thì phải thực sự lưu tâm, kẻo lại rơi vào “mắt xanh” của những bà hàng xóm đấy nhé!

Rộ tin đồn Bảo Thy có bầu, nguồn cơn phải kể đến cách ăn diện váy áo - Ảnh 10

Nhiều thiết kế còn có thêm chi tiết cách điệu ở phần eo vừa nhằm đánh lừa thị giác, khiến dân tình khó lòng "tăm tia" được vòng 2 của Bảo Thy. Khoản váy áo, nữ ca sĩ thông minh số 2 thì không ai dám số 1.

Rộ tin đồn Bảo Thy có bầu, nguồn cơn phải kể đến cách ăn diện váy áo - Ảnh 11

Từ bỏ những item dáng ôm bó sát, giờ đây Bảo Thy chỉ mê mệt váy áo dáng rộng hoặc cách điệu che vòng 2. Là do cô đang đổi gió hay đang muốn giấu diếm điều gì?

Có thể thấy, dù trong style nào Bảo Thy vẫn toát lên tinh thần thời trang ngời ngợi. Tin đồn có thai chưa được xác nhận, nhưng không ít netizen đã bày tỏ niềm hạnh phúc và chúc mừng nàng dâu hào môn. 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news