Tin mới

Lý Nhã Kỳ khoe ảnh tình tứ bên 'trai lạ' đúng ngày Tỏ tình, phải chăng 'đại gia kim cương' đã tìm được bến đỗ?

Thứ sáu, 21/05/2021, 10:19 (GMT+7)

Chuyện tình cảm của 'đại gia kim cương' Lý Nhã Kỳ ở tuổi U40 thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên mạng xã hội rần rần việc ngày 20/5 là ngày Tỏ tình của Trung Quốc. Sở dĩ được định đây là ngày Tỏ tình bởi con số 520 giống với "wo ai ni" (Tôi yêu bạn) trong tiếng Trung. Chính vì vậy, đây là ngày mà những người tỏ tình được nửa kia thường khoe trên trang cá nhân của mình. Vốn là nghệ sĩ kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng sau gần  2 năm chia tay bạn trai Lý Nhã Kỳ thường xuyên nắm những trend hot để khoe một người đàn ông giấu mặt.

Cụ thể, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ bất ngờ đăng tải một hình ảnh ôm ấp "trai lạ" giấu mặt khiến người hâm mộ và đồng nghiệp bất ngờ. Chị đẹp không chỉ thoải mái chia sẻ hình ảnh thân mật bên người đàn ông này mà còn viết dòng chia sẻ đầy mờ ám: "Hôm nay ngày tỏ tình, có ai muốn được thế mình vào đây?".

Lý Nhã Kỳ khiến dân tình dậy sóng khi đăng ảnh thân mật bên 'trai lạ'. Ảnh FBNV
Lý Nhã Kỳ khiến dân tình dậy sóng khi đăng ảnh thân mật bên "trai lạ". Ảnh FBNV

Có thể thấy, dù giấu mặt chàng trai này nhưng nhìn góc độ này có thể thấy Lý Nhã Kỳ có mối quan hệ trên mức tình bạn khi thoải mai ôm choàng ngang vai đối phương như thế này. Thậm chí, Lý Nhã Kỳ còn không ngại tựa đầu lên vai nhân vật giấu mặt, lấy tay vuốt má vô cùng tình cảm càng khiến dân tình xôn xao.

Tưởng "đại gia kim cương" đã tìm được bến đỗ mới ở tuổi U40 nhưng không ngờ lần này vẫn lại là màn "pha-ke". Dưới phần bình luận, một khán giả đã bày tỏ thắc mắc: "Ủa chứ không phải chị mình độc thân sao" thì Lý Nhã Kỳ lập tức đáp: "Vẫn vậy nên mới hỏi ai muốn thế chỗ kia kìa".

Hóa ra đây lại là 'pha-ke' à. Ảnh chụp màn hình
Hóa ra đây lại là "pha-ke" à. Ảnh chụp màn hình

Đây không phải là lần đầu tiên Lý NHã Kỳ khiến dân tình dậy sóng như thế này. Trước đó, đúng ngày Cá tháng tư, Lý Nhã Kỳ đã công khai loạt hình ảnh chụp thân mật với người đàn ông trẻ. Dù vẫn giấu mặt nhưng qua bức ảnh úp mở có thể thấy, chàng trai này có diện mạo trẻ trung, chỉn chu. Không những thể hiện tình cảm thân thiết mà cả hai còn có chụp những nụ hôn khiến không ít người bất ngờ.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ cũng công khai thân mật với trai lạ đúng ngày 1/4. Ảnh FBNV
Trước đó, Lý Nhã Kỳ cũng công khai thân mật với trai lạ đúng ngày 1/4. Ảnh FBNV

Ngoài những hình ảnh này, Lý Nhã Kỳ còn thẳng thắn chia sẻ: "Canh đúng 1/4 post vậy nè. Ai tin thì tin mà không tin thì thôi nha. Thử làm lớn chuyện 1 lần nè. Chúc mọi người có 1 ngày cá tháng 4 vui vẻ nha". Động thái nửa giấu nửa khoe như thế này càng khiến dân tình hoang mang.

Lý Nhã Kỳ vốn nổi danh là đại gia giàu có của làng giải trí Việt. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và khối tài sản khủng nhưng nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" lại khá kén chọn về người yêu. Mỗi lần xuất hiện trên truyền hình, Lý Nhã Kỳ luôn than thở chuyện ế khiến khán giả dở khóc dở cười.

Lý Nhã Kỳ khoe ảnh tình tứ bên 'trai lạ' đúng ngày Tỏ tình, phải chăng 'đại gia kim cương' đã tìm được bến đỗ? - Ảnh 1
Nổi tiếng xinh đẹp, giàu có nhưng đến nay Lý Nhã Kỳ vẫn lẻ bóng. Ảnh FBNV
Nổi tiếng xinh đẹp, giàu có nhưng đến nay Lý Nhã Kỳ vẫn lẻ bóng. Ảnh FBNV

Tiết lộ về mẫu bạn trai của mình, Lý Nhã Kỳ khẳng định cô không cần người có thân hình hoàn mỹ thậm chí còn khẳng định mình rất chung tình và mê muội. Nghe về mẫu bạn trai khá đơn giản nhưng đến giờ nữ diễn viên vẫn chưa tìm được người phù hợp với mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Nhã Kỳ